Nguyễn Trần Duy Nhất vượt qua nhà vô địch SEA Games của Thái Lan, giành đai vô địch thế giới

15/10/2023 - 09:47

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã giành được chiếc đai IPCC sau khi vượt qua đối thủ Chaiwat Sungnoi.

Tối 14/10, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất bước vào trận tranh đai IPCC thế giới hạng 60kg với đối thủ Chaiwat Sungnoi tại sự kiện All Star Fight 2023. Đây được dự đoán là trận đấu không hề dễ dàng cho Duy Nhất khi Sungnoi từng giành HCV môn kickboxing tại SEA Games 31 và HCĐ ở SEA Games 32.

Cả hai đã mang đến cho người hâm mộ một cuộc đối đầu gay cấn. Sau cùng, Duy Nhất giành được chiến thắng trong ngày tái xuất làng Muay chuyên nghiệp. Thực tế, Sungnoi là người nhập cuộc chủ động hơn và tung ra hàng loạt đòn chân có sức nặng.

Tuy nhiên, Duy Nhất càng chơi càng hay. Sang hiệp 2, những đòn tay của võ sĩ 34 tuổi phát huy hiệu quả, nhiều lần khiến đối thủ phải vất vả chống đỡ. Ở hiệp 3 quyết định, Duy Nhất lẫn Sungnoi đều có những tình huống ra đòn ghi điểm. Dù vậy, võ sĩ Việt Nam cho thấy sự hiệu quả nhỉnh hơn so với Sungnoi.

Nguyễn Trần Duy Nhất giành đai vô địch IPCC sau chiến thắng trước Chaiwat Sungnoi vào tối 14/10. Ảnh: FBNV

Chung cuộc, chiến thắng bằng điểm số đã thuộc về Duy Nhất. Với kết quả này, anh đã bổ sung thêm một chiếc đai vô địch nhà nghề vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình.

Sự kiện võ thuật All Star Fight 2023 được tổ chức vừa qua ở TP.HCM quy tụ nhiều võ sĩ mạnh của Muay, kickboxing, quyền Anh... Sau khi sự kiện khép lại, cả 6 VĐV Việt Nam tham dự đều giành chiến thắng.

Theo AB (Báo Tổ Quốc)