Nhà mốt danh giá nước Mỹ Ralph Lauren có sứ mệnh đặc biệt với thể thao

12/05/2021 - 09:00

Lớn lên ở Bronx nước Mỹ, nhà thiết kế người Mỹ Ralph Lauren thần tượng môn bóng chày và hâm mộ những cầu thủ Yankee mang tính biểu tượng như Mickey Mantle.

Lớn lên ở Bronx nước Mỹ, nhà thiết kế người Mỹ Ralph Lauren thần tượng môn bóng chày và hâm mộ những cầu thủ Yankee mang tính biểu tượng như Mickey Mantle. Lauren lớn lên trong thời kỳ hoàng kim của bóng chày, nơi ông thường xuyên tham dự các trận đấu và chơi bóng gậy gần Sân vận động Yankee. Là một người hâm mộ trung thành, Lauren lần đầu tiên giới thiệu môn thể thao này như một phần của nhà mốt cho bộ sưu tập kỷ niệm 50 năm của mình, nơi Lauren khai thác Yankees trong một loạt thiêts kế mũ lưỡi trai và áo khoác bomber. Giờ đây, với mùa bóng chày trong tâm trí của chúng ta và các đấu trường thể thao đang mở cửa trở lại, nhà mốt Ralph Lauren đã trở lại cho một sự hợp tác khác cho Polo để thể hiện sự ủng hộ dành cho đội bóng yêu thích của bạn trong mùa bóng chày này.

Môn thể thao này tiếp tục là một phần của di sản trong thiết kế của Polo với sự hợp tác mới nhất của nhà mốt với giải đấu Major League Baseball cho ra mắt bộ sưu tập quần áo cho nhiều đội gồm New York Yankees, L.A. Dodgers, Chicago Cubs, St. Louis Cardinals và Boston Red Sox. Bộ sưu tập capsule limited edition theo phong cách unisex bao gồm áo nỉ, áo khoác, mũ lưỡi trai, áo thun Polo, giày cao cổ và quần áo gấu Polo cho người lớn và trẻ em. Bộ sưu tập sử dụng các cách phối màu mang tính biểu tượng của các đội cũng như các tông màu mới được đại diện cho Ralph Lauren và Polo: xanh nước biển và trắng cho Yankees, đỏ và xanh cho Cubs và trắng và xanh cho Dodgers.

Lauren đang tạo ra ảnh hưởng lâu dài cho trang phục thể thao của Mỹ với sự bổ sung mới này cho các hoạt động hợp tác thể thao trong quá khứ của ông như: Các đội Olympic và Paralympic của Mỹ, các giải vô địch quốc gia, giải quần vợt Wimbledon, đội US Ryder Cup, Giải vô địch Golf của Mỹ mở rộng và Hiệp hội Golf Junior Mỹ. Thời thơ ấu chơi bóng gậy tại Bronx không bao giờ rời xa trái tim Lauren sau khi ông quyên góp 13 triệu đô la để bảo tồn Biểu ngữ có hình sao tại Smithsonian vào năm 2014. Trong nỗ lực kết hợp di sản và thời trang, sự hợp tác mới nhất của Lauren đã được thêm vào một danh sách dài dài các nỗ lực của ông như một người tiên phong trong việc pha trộn văn hóa Mỹ và phong cách đặc biệt.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)