Nhà mốt Valentino kết hợp với Matthew Stone đưa công nghệ NFT vào thế giới thời trang

09/06/2021 - 08:20

NFT – Một sự hợp tác Thời trang đạt đến tầm cao mới trong nỗ lực mới nhất của nhà mốt Valentino.

Một sự hợp tác thời trang đạt đến tầm cao mới trong nỗ lực mới nhất của nhà mốt Valentino. Nhà mốt sẽ trưng bày các tác phẩm NFT kỹ thuật số của nghệ sĩ Matthew Stone, trong một cuộc triển lãm độc quyền tại Valentino Episode SoHo nằm ở 135 Spring Street ở New York.

Matthew Stone được biết đến với những bức tranh kỹ thuật số phức tạp và có độ chi tiết cao trên vải lanh. Quá trình sáng tạo của ông bắt đầu với những nét vẽ được vẽ trong thế giới thực và kết thúc trong thế giới ảo với phần mềm mô hình 3D.

Nghệ sĩ giải thích, “Tôi luôn phải quay đi quay lại giữa quá trình tạo ra nghệ thuật kỹ thuật số và vật lý. Tôi rất hào hứng mang các phiên bản chuyển động của các bức tranh của mình vào một tác phẩm sắp đặt vật lý để tôi có thể cho mọi người thấy thế giới ảo và 3D mà tôi tham gia khi thực hiện các tác phẩm của mình”.

Các tác phẩm của Matthew cũng sẽ được giới thiệu trong giai đoạn 2 của Valentino's Insights trên Valentino.com bắt đầu từ ngày 2 tháng 6. Insights là một nền tảng được cập nhật liên tục: một cửa sổ chung để khám phá tin tức và trải nghiệm các hoạt động cá nhân dành riêng cho Cộng đồng Valentino. Đối với chương thứ hai, Valentino sẽ đưa người dùng vào một dinh thự của người La Mã, nơi tổ chức triển lãm Stone’s NFTs. Điều hướng viên sẽ dẫn du khách qua hai căn phòng trong đó Valentino cho chúng ta thấy các tác phẩm nghệ thuật và Thành phố Rome. Một căn phòng ẩn sẽ được tiết lộ cho phép người dùng khám phá về nhà mốt và mở khóa nội dung độc quyền.

Bốn tác phẩm NFT của Matthew Stone - “Soothe”, “Effervescence”, “Kinship” và “Warmth” sẽ được trưng bày tại Valentino Episode SoHo bắt đầu từ thứ Tư, ngày 26 tháng 5 đến thứ sáu, ngày 4 tháng 6.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)