Nhà phố kiệt tác tân cổ điển đầu tiên tại TP. Châu Đốc

17/04/2023 - 05:05

Phát triển trên quy mô 106ha ngay trung tâm TP. Châu Đốc, nhà phố cổ điển Phúc An Asuka trở thành lựa chọn an cư, đầu tư tiềm năng của khách hàng/nhà đầu tư thông minh 2023.

Nổi bật với kiến trúc tân cổ điển Châu Âu xây dựng 1 triệt 2 lầu, Phúc An Asuka Châu Đốc đang tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ khi là nguồn cung hiếm hoi tạo được sự sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp cho gia chủ và định hình phong cách sống mới tại thành phố du lịch tâm linh lớn nhất khu vực ĐBSCL.

Lối đi khác biệt đầy sức hút

Lấy cảm hứng từ sự phồn hoa và một nét kiến ​​trúc độc đáo của New York đặt trên vùng đất miền Tây Nam Bộ đầy thơ mộng. Nhà phố Phúc An Asuka mang trong mình sự giao hòa giữa không gian thoáng đãng và sự tiện nghi bậc nhất.

Hướng đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên bằng thiết kế kiến ​​trúc mở. Các sản phẩm nhà ở tại Phúc An Asuka được đồng bộ với kết cấu nhà 1 trệt 2 lầu. Diện tích đa dạng từ 100 - 250m2, đây là diện tích lý tưởng để thoải mái thiết kế một không gian sống thoáng đãng, tiện nghi theo mong muốn an cư hay nghỉ dưỡng.

Không quá ôm đồm, không nhồi nhét phòng chức năng trong một không gian. Nhà phố tân cổ điển Phúc An Asuka hướng đến sự tinh tế, điều tiết hợp lý giữa bố cục và không gian sống.

Nhà phố tân cổ điển Phúc An Asuka

Thiết lập đẳng cấp, nâng tầm chất lượng sống

Giống như một kiệt tác bất động sản, được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt. Nhà phố Phúc An Asuka là một hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện tiêu chuẩn 5 sao. Ngay bên cạnh ngôi nhà là hệ thống 20 tiện ích công cộng nội khu cao cấp. Cư dân sẽ được nâng niu "Tâm - Thân - Trí" trọn vẹn khi bước chân trong khu vườn rải sỏi kiểu Nhật, tập thể dục ở công viên nội khu Kazuko kiểu Nhật, uống trà ở hồ cảnh quan, thư thái ngắm nhìn mặt nước ao vui nhộn với đàn cá Koi đủ màu sắc.

Nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 19, Asuka Châu Đốc kết nối trực tiếp với các tuyến đường như Tân Lộ Kiều Lương, DT995A, Nguyễn Thị Minh Khai... Xung quanh dự án là các điểm đến du lịch nổi tiếng, như: Dãy núi Thất Sơn hùng vĩ, Khu Du lịch núi Sam, Cáp treo núi Sam, làng Chăm, vườn sinh thái, chùa Huỳnh Đạo, miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu,...

Nhà phố Phúc An Asuka, không chỉ là một mái ấm để trở về sau những tất bật của cuộc sống, mà đây còn là môi trường sống hiện đại, an ninh đảm bảo, không gian gần gũi với thiên nhiên, cộng đồng văn minh. Lựa chọn cho sự phát triển hoàn hảo của trẻ thơ, nghỉ dưỡng thực sự cho cả gia đình đủ sôi động để an cư - lạc nghiệp.

Ngoài mục đích an cư, nhà phố Phúc An Asuka hoàn toàn có thể phát triển kinh doanh, sinh lợi nhuận kép. Với quy mô khoảng 100 ha, Phúc An Asuka là khu đô thị lớn bậc nhất tại TP. Châu Đốc. Không chỉ tiên phong cho phong cách sống hiện đại tiên phong trong lòng thành phố, từ những lợi thế có sẵn về du lịch và sự sầm uất vốn có của khu trung tâm, Phúc An Asuka được chị vọng là nhân tốc vực dậy "kinh tế đêm" tại TP. Châu Đốc. 

Nhà phố nằm trên cung đường chính Phúc An Asuka với lộ giới rộng, hứa hẹn sẽ tạo nên một đại lộ thương mại sầm uất. Đây là nơi để khách du lịch "chi tiền" cho các vui chơi, khi dưỡng, khám phá sau các hoạt động ban ngày.

Khu đô thị Phúc An Asuka về đêm

Nhà phố tân cổ điển Phúc An Asuka: Sở hữu dễ dàng, thanh toán linh hoạt

Bên cạnh lợi thế về mặt pháp lý, 100% sản phẩm đã có sổ hồng riêng sẵn trao và tiện ích hiện hữu. Phúc An Asuka mang đến cho khách hàng/nhà đầu tư chính sách thanh toán rất linh hoạt.

Với mức giá từ 35 triệu đồng/m2, khoảng tầm 3,5 tỷ đồng/căn đã có thể sở hữu một ngôi nhà phố xây sẵn (thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài). Tuy nhiên, khách hàng chỉ cần thanh toán 780 triệu đồng (tương đường 21% giá trị sản phẩm), số tiền còn lại được thanh toán linh hoạt từ 18 đến 24 tháng 0 lãi suất đã có thể nhận nhà.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Phúc An Asuka khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng quà giá trị cao, tặng vàng, chiết khấu lên đến 8%, chiết khấu mua sỉ từ 0,5 - 1%/sản phẩm, miễn phí quản lý 2 năm đầu, tặng voucher 50 triệu đồng nội thất khi hoàn thiện trong vòng 6 tháng nhận nhà.

Nhà phố Phúc An Asuka thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng

Tạo điểm nhấn với nhà phố xây sẵn tân cổ điển đầu tiên tại TP. Châu Đốc, nhà đầu tư không phải chờ đợi lâu và phát sinh chi phí đầu tư, Phúc An Asuka không để tài sản của khách hàng “bị khóa” trong thời gian dài mà nhanh chóng thu lợi nhuận - điều này cực kỳ cần thiết khi thị trường nhiều biến động và cần "thẻ bảo hiểm" đảm bảo dòng tiền.

Phúc An Asuka Châu Đốc - Đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố

Website: https://www.phucanasukaangiang.com/

Hotline, zalo tư vấn 24/7 | Thuộc chủ đầu tư: 0888.289.678

Bài, ảnh: P.V