Nhận định Bayern vs Man City: Không còn đường lui cho 'Hùm xám'

19/04/2023 - 07:45

Nhận định Bayern vs Man City ở tứ kết lượt về cúp C1 mùa giải 2022-2023. Trận đấu diễn ra trên sân AllianzArena lúc 2 giờ 00 ngày 20-4.

Nhận định trận đấu

Man City sẽ bước vào trận lượt về tứ kết C1 với Bayern trên sân Allianz Arena với lợi thế dẫn trước 3 bàn ở trận lượt đi. Chính vì vậy, sự tự tin là điều dễ hiểu trong lần trở lại mái nhà xưa của HLV Pep Guardiola. Trong khi đó, Bayern Munich của HLV Thomas Tuchel đã không còn đường lui, họ buộc phải bung “200% sức lực” trong cuộc tiếp đón Man City và hy vọng kì tích sẽ xuất hiện.

Erling Haaland (trái) hay Leroy Sane sẽ tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về C1 giữa Bayern vs Man City? Ảnh: Getty Images

Man City vẫn đang trình diễn một sức mạnh hủy diệt ở trên mọi đấu trường mà họ tham dự. Mục tiêu đưa chiếc “Cúp tai voi” đầu tiên trong lịch sử về sân Etihad chính là điều mà HLV Pep Guardiola cũng như các học trò của mình đều đang khao khát. Cũng chính bởi vậy mà trong trận đấu với Leicester cuối tuần vừa rồi, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chủ động rút những cái tên quan trọng như Erling Haaland hay Rodri ra nghỉ sớm để bảo toàn lực lượng cho trận tứ kết lượt về tới đây. Tổn thất duy nhất trong lực lượng của Man City lúc này chính là việc Phil Foden chưa thể hồi phục kịp thời sau ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Tuy nhiên, “The Citizen” cũng không cần quá lo lắng khi mà Jack Grealish vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, Erling Haaland tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ổn định kể từ khi đặt chân đến Etihad. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Na Uy đã có được 32 bàn thắng cùng 5 kiến tạo thành bàn trong 28 trận ra sân ở giải Ngoại hạng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Sadio Mane đã có thể trở lại đội hình của Bayern sau khi chấp hành án treo giò nội bộ một trận vì hành hung đồng đội Leroy Sane sau trận lượt đi. Tuy nhiên, khả năng ra sân của tiền đạo người Senegal vẫn còn đang bỏ ngỏ. Hàng công của Bayern đón một tin vui khi tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting đã có thể tập luyện trở lại. Cầu thủ này đã hoàn thành đầy đủ các bài tập cùng toàn đội vào hôm thứ Hai vừa qua và nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng trong trận đấu sắp tới.

Thông tin đáng chú ý:

Trong 10 lần đối đầu gần nhất, Man City thắng 6 trận còn Bayern thắng 4 trận

Bayern Munich chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất

Man City đang có chuỗi 14 trận bất bại liên tục trên mọi đấu trường

Man City đã thắng cả 3/3 trận gần đây nhất gặp Bayern Munich

Man City cũng đang có chuỗi 7 trận bất bại trên sân khách

Link trực tiếp Bayern vs Man City:

Trận đấu Bayern Munich vs Man City được truyền hình trực tiếp trên truyền hình FPTPlay.

Bạn đọc có thể theo dõi thông tin kết quả trận đấu Bayern vs Man City trên Báo Quân đội nhân dân Điện tử tại địa chỉ: https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te

Đội hình xuất phát dự kiến:

Bayern Munich: Sommer; Pavard, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Goretzka; Coman, Musiala, Sane; Choupo-Moting.

Man City: Ederson; Akanji, Dias, Ake; Stones, Rodri; Silva, Gundogan, De Bruyne, Grealish; Haaland.

Dự đoán tỷ số:

Bayern Munich 1-2 Man City (Hiệp 1: 0-1)

Theo TRỌNG BÁCH (Quân đội nhân dân)