Nhận định bóng đá Man Utd vs Bournemouth: Tiến gần top 4

09/12/2023 - 08:11

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 16 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 9/12.

Man Utd đang dần tìm lại sự tự tin sau một vài trận đấu chơi ấn tượng ở giải Ngoại Hạng Anh và Cúp C1 - Champions League. Tuần này, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ tiếp đón Bournemouth - đối thủ không được đánh giá cao nhưng đang có phong độ tốt.

Màn trình diễn trước Chelsea trong trận đấu giữa tuần là cơ sở để các cổ động viên Man Utd lạc quan. "Quỷ đỏ" thi đấu năng nổ, nhiệt huyết và khiến cho đối thủ liên tục gặp khó khăn. 

Man Utd muốn đánh bại Bournemouth.

Nếu cứ chơi như trước Chelsea, mọi chuyện sẽ ổn với Man Utd. Tuy nhiên, phía trước họ là một Bournemouth biết mình biết người, không nhất thiết phải tấn công chỉ để thoả mãn người hâm mộ.

Với Bournemouth, hành trình trụ hạng vẫn còn rất dài và tích luỹ điểm số là một trong những phương pháp luôn phát huy hiệu quả với các đội trụ hạng.

Vấn đề của Bournemouth là hàng công không mạnh. Họ sẽ rất khó đá khi bị dẫn bàn. Các tiền đạo của Man Utd cần sớm tận dụng để có bàn thắng mở tỉ số. Giành được ưu thế về kết quả, Man Utd sẽ dễ dàng toan tính hơn trong phần còn lại của trận đấu.

Lực lượng Man Utd vs Bournemouth

Man Utd chắc chắn không có Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Casemiro, Christian Eriksen, Amad Diallo, Jonny Evans (chấn thương) và Jadon Sancho (kỷ luật nội bộ). Mason Mount phải tập riêng trong những ngày gần đây và chưa chắc kịp bình phục.

Đối với Bournemouth, Lloyd Kelly, Tyler Adams, Max Aarons (cơ đùi), Alex Scott (đầu gối), Ryan Fredericks (bắp chân), Emiliano Marcondes (bàn chân) và Darren Randolph (bệnh) đều vắng mặt vì chấn thương.  Solanke hay Semenyo sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Phong độ Man Utd vs Bournemouth

Man Utd đang dần cho thấy sự trở lại vào đúng giai đoạn nhạy cảm của mùa giải. Họ thua 2 và thắng 4 trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Quan trọng hơn, Quỷ đỏ mang đến màn trình diễn nhiều năng lượng, tích cực hơn so với thời điểm đầu mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth cũng có thành tích ấn tượng trong 6 vòng gần nhất. Đội bóng này thắng 3, hoà 1 và thua 2. Tuy nhiên, thành tích của Bournemouth chủ yếu đến từ việc họ được thi đấu trên sân nhà. Khi phải làm khách, đội bóng này thường xuyên bại trận.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Bournemouth

Manchester United: Onana; Dalot, Maguire, Shaw, Reguilon; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund

Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Cook, Christie; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Solanke

Dự đoán: Man Utd 3-0 Bournemouth

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)