Nhận định bóng đá MU vs Fulham: Tưng bừng khai màn Ngoại hạng Anh

16/08/2024 - 08:22

Ngoại hạng Anh 2024/25 sẽ trở lại vào đêm nay, khi MU tìm kiếm chiến thắng đầu tay trước Fulham, nhằm cải thiện thành tích sau một năm biến động cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

MU kết thúc mùa bóng 2023/24 ở vị trí thứ 8, thành tích tệ nhất của họ trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Chiếc ghế HLV Ten Hag lung lay dữ dội, trước khi chiến thắng trận chung kết FA Cup đã cứu nhà cầm quân Hà Lan, tránh nguy cơ bị sa thải.

Erik ten Hag liên tục nhắc đến chấn thương cùng vấn đề thể lực của các học trò là nguyên nhân khiến ông gặp khó khăn.

GU7HjTLXIAAr7ZI.jpg

Cặp đôi tân binh De Ligt và Mazraoui có thể đá chính trận ra quân với Fulham

Nhằm hỗ trợ tối đa thuyền trưởng, dàn lãnh đạo mới của MU đã làm việc tích cực, tăng cường thêm 4 nhân sự mới chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui sẽ gia cố hàng phòng ngự. Joshua Zirkzee giúp tăng hỏa lực tấn công. Chưa kể màn tái xuất của chân sút huyền thoại Van Nistelrooy trong đội ngũ huấn luyện.

Những kết quả trái chiều trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải, cùng với thất bại cay đắng trước Man City ở Siêu cúp Anh gây ra một số lo ngại, nhưng toàn đội MU đang dồn hết sự tập trung cho cuộc đấu mở màn với Fulham.

Mùa 2023/24, Old Trafford không còn là nơi đi dễ khó về, khi Quỷ đỏ thua 6/19 trận trên sân nhà, trong đó có thất bại trước chính Fulham.

Trong khi MU bận rộn sắm tân binh thì Cottagers vẫn đang quá trình tái thiết sau sự ra đi của Tosin Adarabioyo, Joao Palhinha và trung vệ kỳ cựu Tim Ream.

manchester united v fulham fc premier league 2.jpg

Mùa trước, Fulham hạ MU ngay tại Old Trafford

HLV Marco Silva thể hiện quyết tâm gắn bó, từ chối lời đề nghị béo bở của Al-Ahli. Đến hiện tại, họ mới đưa về cái tên đáng chú ý - Emile Smith Rowe từ Arsenal.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha xây dựng được bộ khung ổn định, có thể gây ra khó khăn cho nhiều đối thủ nếu thi đấu đúng sức.

Làm khách ở "nhà hát", Fulham hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Tuy nhiên, đương đầu MU đang hừng hực khí thế, làm được điều đó không hề đơn giản.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 hòa (0: 1) - TX: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

MU: Leny Yoro, Malacia, Luke Shaw chấn thương. Sức khỏe Harry Maguire và Lindelof chưa đảm bảo.

Fulham: Đầy đủ cầu thủ tốt nhất.

Đội hình dự kiến

MU: Onana; Dalot, De Ligt, Martinez, Mazraoui; Casemiro, Mainoo, Mount; Amad, Fernandes, Rashford.

Fulham: Leno; Castagne, Diop, Bassey, Robinson; Lukic, Reed; Iwobi, Pereira, Smith Rowe; Muniz.

Theo Vietnamnet