Nhận định bóng đá Nam Định vs Công an Hà Nội: Thử thách cho HLV Gong Oh-kyun

09/12/2023 - 08:11

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Nam Định vs Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng 5 Night Wolf V.League 2023/2024 diễn ra lúc 18h00 ngày 9/12.

Tâm điểm của vòng 5 V-League là cuộc đọ sức giữa CLB Nam Định và CLB Công an Hà Nội trên sân Thiên Trường. Cuộc đọ sức giữa 2 đội ở giai đoạn lượt về mùa giải trước khiến dư luận dậy sóng. Đức Huy để bóng chạm tay trong vòng cấm ở một tình huống khó tin và CLB Nam Định thua vào phút chót. Khán giả thành Nam bức xúc, tẩy chay đội bóng trong thời gian dài.

Lần này, hai đội bóng gặp lại nhau với tâm thế khác. CLB Công an Hà Nội vừa thay đổi vị trí HLV trưởng khi ông Gong Oh-kyun tiếp quản chiếc ghế nóng thay cho ông Trần Tiến Đại. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nỗ lực mang đến nhiều thay đổi về nhân sự, chiến thuật nhưng chưa phát huy hiệu quả tối đa.

CLB Công an Hà Nội chạm trán CLB Nam Định.

CLB Công an Hà Nội vừa thua 1-3 trước CLB Hải Phòng trong trận đấu mà họ lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Không hẳn HLV Gong Oh-kyun không hiểu tình hình đội bóng, nhưng để sắp xếp hết các ngôi sao vào một đội hình 11 người chưa bao giờ là bài toán đơn giản.

Rất có thể, HLV Gong Oh-kyun sẽ tạm gác lại những điều chỉnh mang tính đột biến về con người. Xuân Nam và Tấn Tài nhiều khả năng sẽ được trả lại đúng vị trí thay vì phải chơi tiền vệ phòng ngự. Thành Long - Văn Toản có thể trở lại khu trung tuyến. Tấn Tài có thể đá hậu vệ phải, bên cánh đối diện là Văn Thanh.

Trong khi đó, CLB Nam Định đang sống bằng hơi thở của Hendrio và Rafaelson, cùng với đó là tốc độ của Nguyễn Văn Toàn. Thực tế, CLB Nam Định thi đấu không hấp dẫn, chưa có nhiều đường nét. Nhưng đẳng cấp của các ngôi sao trên hàng công giúp họ vẫn cứ thắng lợi dễ dàng. Nhưng trước CLB Công an Hà Nội, CLB Nam Định sẽ phải tập trung gấp nhiều lần nếu không muốn trả giá bằng trận thua đầu tiên của mùa giải.

Lực lượng Nam Định vs CLB Công an Hà Nội

CLB Công an Hà Nội không có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Giáp Tuấn Dương do anh bận công việc riêng. Đoàn Văn Hậu vẫn vắng mặt dài hạn vì chấn thương. Các cầu thủ còn lại có thể trạng tốt, sẵn sàng ra sân nếu được yêu cầu. Bùi Hoàng Việt Anh cũng đã bình phục vết đau nhẹ của mình.

Trong khi đó, CLB Nam Định vắng Nguyễn Đình Sơn do nhận đủ 3 thẻ vàng. Thủ môn dự bị Trần Đức Dũng gặp chấn thương đứt dây chằng, phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023/2024. Các cầu thủ như Rafaelson, Hendrio, Văn Toàn,...đều có mặt.

Phong độ Nam Định vs CLB Công an Hà Nội

CLB Nam Định là đội bóng duy nhất toàn thắng tại V.League kể từ đầu mùa. Họ cũng có được chiến thắng trước CLB Bình Phước ở cúp Quốc gia. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang có phong độ rất cao.

CLB Công an Hà Nội không duy trì được mạch bất bại. Họ thắng HAGL tại cúp Quốc gia, có được 2 chiến thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua tại V.League. Đáng tiếc, thất bại đến đúng vào ngày ra mắt của HLV Gong Oh-kyun tại V.League năm nay.

Đội hình dự kiến:

CLB Nam Định: Nguyên Mạnh; Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Kiên, Hồng Duy, Hoàng Anh, Văn Công, Coutinho, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.

CLB Công an Hà Nội: Filip Nguyễn; Tấn Tài, Tấn Sinh, Việt Anh, Văn Thanh, Thành Long, Quang Hải, Văn Toản, Junior, Geovane, Elias. 

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)