Nhận định bóng đá Olympic Indonesia vs Uzbekistan: Quyết tạo bất ngờ

28/09/2023 - 08:28

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Olympic Indonesia vs Uzbekistan trong khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 19 diễn ra lúc 15h30 ngày 28/9.

Sau khi Olympic Việt Nam và Olympic Thái Lan bị loại, Olympic Indonesia là niềm hi vọng lớn nhất của bóng đá Đông Nam Á ở ASIAD 19. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo cũng gặp phải đối thủ rất mạnh là Olympic Uzbeskistan ngay ở vòng loại trực tiếp đầu tiên.

Nhìn chung, sức mạnh của Olympic Uzbeskistan vẫn đang là dấu hỏi với mọi đối thủ ở môn bóng đá nam Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19. Rơi vào bảng C, Uzbekistan chẳng tốn sức vẫn có vé đi tiếp khi có 2 đội bỏ giải sát ngày thi đấu. Olympic Hong Kong (Trung Quốc) không phải đối thủ khó chơi của Uzbekistan dù đại diện vùng Trung Á chưa tung ra đội hình mạnh nhất.

Olympic Indonesia mong tạo bất ngờ tại ASIAD 19.

Trong khi đó, bóng đá Indonesia vẫn đang ở những ngày tháng tươi đẹp. Chơi không thực sự ấn tượng và thua đến 2 trận vòng bảng nhưng đội bóng xứ vạn đảo vẫn có vé đi tiếp ở môn bóng đá nam.

Theo kế hoạch, Olympic Indonesia sẽ có thêm lực lượng ở vòng loại trực tiếp khi 2 trụ cột trong đội hình vô địch SEA Games 32 được CLB cho phép sang Hàng Châu (Trung Quốc). Tuy nhiên, Beckham Putra dính chấn thương sau trận đấu mới nhất ở CLB, chỉ có Ramadhan Sananta kịp góp mặt.

Tiền đạo Sananta đóng vai trò rất quan trọng với các lứa trẻ của bóng đá Indonesia trong nhiều năm qua. Sở hữu thể hình cao lớn và nguồn sức mạnh ấn tượng, Sonanta dễ dàng vượt qua các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á nhờ bước chạy của mình.

Kĩ năng xử lý bóng của cầu thủ này không thể xem thường. Tuy nhiên, Olympic Uzbekistan là đối thủ rất mạnh. Sonanta sẽ có rất ít cơ hội làm náo loạn hàng thủ đối phương. Nếu không tận dụng được cơ hội, anh và các đồng đội có thể phải trả giá.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Uzbekistan

Indonesia: Ady Satrio, Rizky Ridho, Ramai, Rumakiek, Amiruddin, Haykal Alhafiz, Egy Maulana, Beckham Putra, Ananda Raehan, Titan Agung, Sananta.

Uzbekistan: Alubek Davronov, Sherzod Esanov, Ibragimov, Behzod, Diyor, Hamidullo, Makhmudjon, Norchaev, Asadbek, Eldorbek.

Dự đoán: Indonesia 1-2 Uzbekistan.

Theo VTC