Nhận định bóng đá Sevilla vs Man Utd: HLV Erik ten Hag giải bài toán khó

20/04/2023 - 08:10

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Sevilla vs Man Utd tứ kết lượt về cúp C2 - Europa League diễn ra lúc 2h ngày 21/4.

Trận tứ kết lượt đi Cúp C2 - Europa League diễn ra với kịch bản bất lợi cho Man Utd. Họ không chỉ mất lợi thế dẫn 2 bàn mà còn chịu tổn thất ảnh hưởng đến cuộc tái đấu trên sân của Sevilla.

Bruno Fernandes nhận thẻ vàng, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở trận lượt về do án treo giò. Cặp trung vệ quan trọng Lisandro Martinez và Raphael Varane gặp chấn thương khiến Man Utd phải sử dụng hàng thủ chắp vá trong trận lượt về.

Bài toán lớn nhất với HLV Erik ten Hag là sự vắng mặt của Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha rất quan trọng với Quỷ đỏ ở mùa giải này. Mọi đường tấn công của Man Utd đều qua chân Bruno. Không có Marcus Rashford, việc Bruno Fernandes vắng mặt càng khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu.

 Bruno Fernandes bị treo giò.

Khi Bruno Fernandes không thể ra sân, 3 sự thay thế tiềm năng mà HLV Erik ten Hag có trong tay là Fred, Marcel Sabitzer và Christian Eriksen. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chọn 2 trong 3 cái tên này vào đội hình bên cạnh Casemiro.

Eriksen sẽ được xếp chơi thấp và gần với Casemiro hơn. Tiền vệ người Đan Mạch làm nhiệm vụ luân chuyển bóng và tạo sự cân bằng cho khu vực giữa sân. Suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Fred và Sabitzer.

Bên cạnh những nỗi lo, Man Utd cũng đón một vài thông tin tích cực. Marcus Rashford và Luke Shaw đều trở lại tập luyện và cùng toàn đội di chuyển sang Tây Ban Nha. Nhiều khả năng, Shaw sẽ quay trở lại đội hình xuất phát bởi tính chất đặc biệt quan trọng của trận đấu trong khi Rashford có thể được sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Bên kia chiến tuyến, phong độ của đội chủ nhà Sevilla vốn dĩ bất ổn trong mùa giải năm nay. Khó có thể nói rằng đại diện Tây Ban Nha chơi tốt ở trận lượt đi trên sân Old Trafford. Mọi chuyện chỉ thuận lợi và may mắn hơn với Sevilla khi Man Utd mất hàng loạt trụ cột trên sân. 

Sevilla được chơi trên sân nhà và những kết quả tốt khi đối đầu Man Utd trước đây là yếu tố giúp đội chủ nhà tự tin. Tuy nhiên, nếu không mắc sai lầm, Quỷ đỏ sẽ vượt qua đội bóng Tây Ban Nha không mấy khó khăn.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Man Utd

Sevilla: Bounou; Navas, Nianzou, Marcao, Acuna; Fernando, Gudelj; Ocampos, Rakitic, O Torres; En-Nesyri

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; Casemiro, Fred, Eriksen; Antony, Martial, Sancho

Dự đoán: Sevilla 0-2 Man Utd

Theo MAI PHƯƠNG (VTC)