Nhận định bóng đá Ukraine vs Argentina: Quyết đấu vì vé tứ kết

30/07/2024 - 09:25

Ukraine và Argentina hứa hẹn trận đấu căng thẳng ở môn bóng đá nam Olympic Paris 2024, vì tham vọng tranh vé vào vòng tứ kết.

Khởi đầu bằng trận thua Olympic Maroc, nhưng đội tuyển Olympic Argentina đang có nhiều cơ hội giành vé tứ kết Thế vận hội Mùa hè 2024.

Chiến thắng áp đảo trước Olympic Iraq, với hiệu quả thay người của HLV Javier Mascherano, đưa Argentina vươn lên dẫn đầu bảng B.

Argentina Iraq Olympic.jpg

Argetina có tâm lý thoải mái và lợi thế so với các đối thủ bảng B bóng đá nam Olympic 2024

Bảng B bóng đá nam Olympic Paris 2024 trở nên thú vị nhất khi cả 4 đối thủ đều có cùng 3 điểm.

Ở bảng B, Argentina có hiệu số tốt hơn tất cả và chiếm ngôi đầu. Điều này mang lại lợi thế không nhỏ cho đại diện Nam Mỹ.

Argentina chỉ cần hòa trận cuối với đối thủ Olympic Ukraine là giành vé tứ kết Paris 2024.

Có thể nói, Argentina có tâm lý tốt trước lượt cuối vòng bảng môn bóng đá nam. Dù vậy, HLV Mascherano không mang tư tưởng tìm kết quả hòa.

Chiến thắng là điều Argentina hướng đến để tránh phải đối đầu với chủ nhà Pháp ở vòng tứ kết.

Trong khi đó, sau trận thắng ấn tượng Maroc, Ukraine cũng cần có 3 điểm để đi tiếp vào vòng sau.

Kết quả hòa trước Argentina là không đủ với Ukraine. Trong trường hợp này, khả năng đi tiếp của đội phụ thuộc vào kết quả giữa Maroc và Iraq.

Ukraina Olympic.jpg

Ukraine đầy quyết tâm tranh vé tứ kết

Bất lợi nhất ở bảng B là Iraq. Sau trận mở màn thắng Ukraine, thất bại trước Argentina khiến đại diện bóng đá châu Á đứng cuối bảng.

Cách duy nhất để Iraq vào tứ kết là phải thắng Maroc. Nếu hòa, "Sư tử Lưỡng Hà" nhiều nhất cũng chỉ xếp hạng 3 và không đủ điều kiện vào tứ kết.

Từ Decines-Charpieu đến Nice, hai cuộc chiến bảng B hứa hẹn rất hấp dẫn và sự căng thẳng kéo dài đến những giây cuối cùng.

Đội hình dự kiến:

Ukraine (4-4-2): Fesyun; Krupskyi, Talovierov, Batagov, Martinyuk; Khlan, Rubchynskyi, Mykhailenko, Bragaru; Kryskiv, Sikan.

Argentina (4-4-2): Rulli; Garcia, Di Cesare, Otamendi, Soler; Medina, Fernandez, Hezze, Almada; Simeone, Julian Alvarez.

Tỷ lệ trận đấu: Argentina chấp 3/4

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: Argentina thắng 2-1.

Theo Vietnamnet