Nhận định MU vs Chelsea: Đại tiệc mãn nhãn ở Old Trafford

24/10/2020 - 08:38

Trận thư hùng giữa MU và Chelsea lúc 23h30 hôm nay (24-10) hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ bữa tiệc bóng đá tấn công với những bàn thắng đỉnh cao.

Nếu màn vùi dập Newcastle cuối tuần trước như liều thuốc giúp lành vết đau mà Tottenham gây ra, thì thành công trong việc quật ngã PSG ngay tại Paris là lời khẳng định MU đang hồi sinh.

MU đang chơi tốt dần lên

Trước đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu mùa, Solskjaer đã bài binh bố trận vô cùng hợp lý rồi rồi giành chiến thắng xứng đáng 2-1, qua đó làm tăng thêm cơ hội đi tiếp ở bảng tử thần.

Quỷ đỏ đã thắng 5/6 trận gần nhất. Bỏ lại đằng sau màn khởi động ì ạch, MU đang thi đấu ngày càng thanh thoát và lợi hại trong các tình huống phản công.

Vắng đội trưởng Harry Maguire cũng không vấn đề, bởi Axel Tuanzebe vừa tái xuất đầy ngoạn mục. Tiếp Chelsea, Solskjaer sẽ lại sử dụng sơ đồ 3 trung vệ khá thành công khi đương đầu những đội bóng lớn.

Được đá trên sân nhà nhưng MU có thể thu mình chơi phản công, chờ cơ hội để Rashford hay tân binh Cavani xé lưới Chelsea vốn phòng ngự không tốt.

Tuy đã đầu tư hơn 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhưng đoàn quân áo xanh vẫn chưa tìm được sự ổn định, với hình ảnh công làm thủ phá cứ tiếp diễn.

Qua 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, The Blues để thủng lưới 9 bàn. Thiago Silva cần thêm thời gian thích nghi với sân chơi mới đầy khắc nghiệt, trong khi Zouma thi thoảng lại mắc sai lầm hớ hênh.

Trận đấu hứa hẹn sẽ nhiều bàn thắng

Đoàn quân Lampard mới chỉ duy nhất một lần hưởng niềm vui chiến thắng trong 5 trận vừa qua. Bởi thế, nhà cầm quân trẻ người Anh còn rất nhiều việc phải làm để biến Chelsea thành ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Người hâm mộ mong chờ ở cuộc thư hùng, giống như nhiều trận khác tại Premier League mùa này đó là "cơn mưa bàn thắng". Cả 7 cuộc đấu gần nhất của Quỷ đỏ đều có ít nhất 3 bàn thắng, với trung bình 4,28 bàn mỗi trận.

Chelsea cũng tỏ ra khá "hào phóng" khi biếu West Brom, Southampton mỗi đội 3 bàn. Đụng độ ở Old Trafford hôm nay, đội nào mắc ít sai lầm hơn sẽ nhiều cơ hội giành lấy 3 điểm.

Dự đoán: MU thắng 3-2

Thông tin lực lượng

MU: Eric Bailly chấn thương. Martial bị treo giò. Mason Greenwood có thể trở lại đội hình xuất phát.

Chelsea: Lampard có đội hình gần như mạnh nhất. Trường hợp Thiago Silva và Ziyech đau nhẹ nhưng vẫn có thể ra sân.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Tuanzebe, Maguire, Shaw, Telles; McTominay, Fred; Fernandes, Rashford; Greenwood.

Chelsea: Mendy; James, Silva, Zouma, Chilwell; Jorginho, Kante; Mount, Havertz, Pulisic; Werner.

Theo ĐĂNG KHÔI (VietNamNet)

 

Liên kết hữu ích