Nhận định tuyển nữ Việt Nam vs nữ Myanmar: Trận cầu then chốt

06/05/2023 - 10:16

Tuyển nữ Việt Nam gặp thử thách thực sự trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch SEA Games, khi chạm trán Myanmar, lúc 16h ngày 6/5.

Sau trận ra quân thắng Malaysia 3-0, thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp đối thủ thực sự ở bảng A là Myanmar. Đây là trận đấu then chốt với Myanmar lẫn tuyển nữ Việt Nam, kết quả tác động lớn đến cuộc đua giành vé bán kết.

Tại SEA Games 32, nữ Myanmar gây bất ngờ khi quật ngã đội bóng giành vé dự World Cup 2023 là Philippines (1-0). Điều đáng nói, Myanmar thể hiện lối chơi biết người biết ta, dựa trên nền tảng thể lực cực tốt.

Với chiến thắng trước Philippines, tuyển nữ Myanmar rất tự tin đối đầu với ĐKVĐ Việt Nam ở lượt trận chiều nay.

Tuyển nữ Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi ở SEA Games

Trong quá khứ, Huỳnh Như cùng các đồng đội thường có chiến thắng trước Myanmar nhưng đó đều là những trận đấu rất vất vả.

Ở lần chạm trán này, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung gặp một số vấn đề, trong đó đáng chú ý là khả năng thích nghi với thời tiết nóng cùng khâu dứt điểm.

Ở trận thứ 2 tại bảng A, các cô gái Việt Nam tiếp tục phải ra sân vào lúc 16h, và tiếp tục trở thành thử thách không nhỏ.

Về sự chuẩn bị cho trận gặp Myanmar, HLV Mai Đức Chung giúp các học trò khắc phục những hạn chế gặp phải, nhưng rõ ràng để có thể chơi tốt nhất, đòi hỏi sự nỗ lực cao của các cầu thủ.

Myanmar thực sự là chướng ngại vật của tuyển nữ Việt Nam trên hành trình bảo vệ ngôi hậu. Hy vọng các học trò HLV Mai Đức Chung có thể trạng tốt nhất cùng sự chuẩn bị kỹ về đấu pháp, sẵn sàng chơi một trận đấu sòng phẳng với đối thủ.

Đội hình dự kiến tuyển nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Huỳnh Như, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Hải Yến, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Thu Thảo, Mỹ Anh.

Theo ĐẠI NAM (Vietnamnet)