Nhận định U22 Timor Leste vs U22 Indonesia: Phơi bày sức mạnh thực sự

07/05/2023 - 08:09

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu U22 Timor Leste vs U22 Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng SEA Games 32 diễn ra lúc 16h ngày 7/5.

U22 Indonesia thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32. Sau 2 trận ra quân, đội bóng xứ vạn đảo ghi 8 bàn thắng và không để lọt lưới lần nào.

Dù vậy, màn trình diễn của U22 Indonesia dường như chưa phải sức mạnh đầy đủ nhất của đội bóng này.  Những đối thủ của thầy trò HLV Indra Sjafri trong 2 trận đầu tiên không mạnh. Thử thách không đủ độ khó khiến các cầu thủ trẻ Indonesia chưa bộc lộ hết điểm mạnh cũng như điểm yếu.

U22 Indonesia vượt trội so với các đối thủ ở bảng A.

Trận đấu thứ ba ở vòng bảng, U22 Indonesia vẫn được đánh giá mạnh hơn hẳn so với đối thủ. Tuy nhiên, đây là trận đấu mang tính chất bản lề để đội bóng xứ vạn đảo sớm giành quyền đi tiếp. Do đó, các học trò của HLV Sjafri nhiều khả năng sẽ bung hết sức.

U22 Indonesia cần giải quyết trận đấu với U22 Timor Leste thật nhanh để thảnh thơi tính toán trong hiệp 2 cũng như trận đấu cuối cùng. Chặng đường tiếp theo ở SEA Games 32 có mật độ dày, vì thế việc phân bổ sức lực trong các trận đấu là yếu tố quan trọng. Mục tiêu của U22 Indonesia vẫn là tấm huy chương vàng SEA Games. 

U22 Timor Leste thua kém nhiều so với U22 Indonesia. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Soon-tae cho thấy họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ bằng lối chơi cống hiến. Đây là điểm khiến U22 Timor Leste nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Dù vậy, việc sẵn sàng chơi đôi công với các đối thủ mạnh cũng là điểm yếu của U22 Timor Leste. Chạm trán những đối thủ tinh quái và có kỹ năng tốt hơn, giàu kinh nghiệm hơn, đội bóng này có thể phải nhận những trận thua đậm.

U22 Timor Leste sẽ bước vào trận đấu tới với tinh thần hứng khởi và tràn đầy sự tự tin. Tuy nhiên điều đó không thể khỏa lấp chênh lệch về chất lượng con người và đẳng cấp giữa hai đội. U22 Timor Leste sẽ phần nào tạo ra cản trở với U22 Indonesia nhưng chiến thắng cuối cùng sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò Indra Sjafri.

Đội hình dự kiến U22 Indonesia vs U22 Timor Leste

U22 Indonesia: Ernando, Ferarri, Rizky Ridho, Dewangga, Arhan, Marselino, Bagas, Taufany, Witan, Fajar, Sananta.

U22 Timor Leste: Georginho; Orcelio; Anizo; Cristevao; Jhon; Mouzinho; Zenivio; Korneils; Olargar; Joao; Luis.

Dự đoán: U22 Timor Leste 0-3 U22 Indonesia

Theo HẢI ANH (VTC News)