Nhẫn thủy tinh, đá quý là trang sức hoài cổ cho phái đẹp

04/06/2021 - 08:26

Các hạt lấp lánh, dây chuyền màu kẹo và nhẫn cầu vồng đều là các “đối thủ” cạnh tranh đáng gờm cho bạc cổ điển và vàng vượt thời gian.

Mùa hè năm 2021, chắc hẳn hộp trang sức của các tín đồ sẽ trở nên đầy màu sắc hơn hẳn. Các hạt lấp lánh, dây chuyền màu kẹo và nhẫn cầu vồng đều là các “đối thủ” cạnh tranh đáng gờm cho bạc cổ điển và vàng vượt thời gian.

Những sáng tạo men giả của Bea Bongiasca đã được đánh dấu bởi Dua, cùng với những chiếc nhẫn tuyệt vời bằng nhựa từ thương hiệu La Manso của Tây Ban Nha. Nó là một trong những kho báu thủy tinh thổi bằng tay lớn nhất được làm trong một không gian studio công nghiệp nằm gần chân cầu Manhattan.

Dua Lipa, Bella Hadid, Adwoa Aboah,… đã thúc đẩy thời kỳ phục hưng của đồ trang sức rực rỡ - ngay cả điện thoại của họ cũng được trang trí bằng những hạt bắt mắt.

Gigi Hadid đeo nhẫn thủy tinh, đá quý sặc sỡ và một chiếc điện thoại cũng không kém phần bắt mắt.

Gigi Hadid làm bừng sáng vỉa hè ở New York với những chiếc nhẫn thủy tinh, đá quý hồi đầu năm nay, đeo một chiếc nhẫn Sllyme màu vàng nắng, cũng như những chiếc nhẫn mỏng màu đỏ, quýt, hoa oải hương và hồng baby. Em gái cô, Bella thích những món đồ trang sức có quai mảnh hơn và vòng xoắn màu xanh lam hoặc các vòng đá xanh lam. Và những viên đá quý lấp lánh cũng đã nhận được sự tán thành của Kylie Jenner khi khán giả thường xuyên thấy cô đeo nhẫn và bông tai màu sắc.

Kylie Jenner đeo nhẫn và hoa tai đá quý, thủy tinh.

Bắt đầu xu hướng với những chiếc nhẫn màu kẹo kitsch, dây điện thoại đính hạt cầu vồng và dây chuyền charm tùy chỉnh không ai khác chính là Dua Lipa và chị em nhà Hadid, Gigi và Bella. Có một cách tiện dụng để đi vào xu hướng là dạng vòng tay điện thoại của String Ting, tất cả đều độc đáo và kết hợp các họa tiết, chẳng hạn như mặt cười raver, đá quý thủy tinh mắt ác và trái tim ảo giác. 

Đối với loại phụ kiện này, khó khăn trong việc lên đồ là lầm tưởng của nhiều người, mà thực tế là điều hoàn toàn ngược lại bởi màu sắc đa dạng không hề “kén chọn”. Điển hình như trang phục denim kết hợp với các chuỗi vòng và nhẫn màu sắc khiến cho Bella Hadid nhận được sự chú ý tích cực của các tín đồ thời trang.

Hoặc là mặc set đồ đơn giản nhất để chuỗi vòng và nhẫn được khoe ra một cách tuyệt đối. Hoặc là bộ quần áo màu sắc kết hợp hài hòa với trang sức là được. Dĩ nhiên, một bộ trang phục hoài cổ cũng không nằm ngoài xu hướng này, vốn dĩ trang sức đá quý nhiều màu sắc luôn được giới quý tộc thời xưa yêu thích.

Theo KHÁNH NGỌC (Dân Việt)