Nhập hàng China - Xu hướng mới nổi được yêu thích 2022

01/09/2022 - 10:24

Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt hàng trung gian trên các nền tảng mua sắm trực tuyến, Nhập hàng China đã mang đến vô số những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đơn vị này. Mang sứ mệnh tuyệt đối về khía cạnh ưu tiên khách hàng, Nhập hàng China hân hạnh là xu hướng mới nổi được yêu thích năm 2022.

Tại sao ngày càng nhiều đơn vị lựa chọn Nhập hàng China

Là một trong những đơn vị uy tín top đầu Việt Nam trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài, Nhập hàng China cung cấp các dịch vụ, hướng dẫn và chăm sóc, hỗ trợ nhanh nhất, tiết kiệm chi phí thời gian cho khách hàng. Cùng với sự đa dạng của các nền tảng thương mại trực tuyến, đơn vị cũng luôn linh hoạt thay đổi, trau dồi những điều mới để phù hợp hơn với xu thế.

Với đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, am hiểu ngôn ngữ và thị trường, cách vận hành tại Trung Quốc, Nhập hàng China đảm bảo quyền lợi và chất lượng hàng hóa khi khách hàng chọn mua, gửi gắm lòng tin, cũng như luôn tức trực hỗ trợ 24/7 các vấn đề và thắc mắc của khách hàng về đặt hàng, chọn hàng nội địa Trung Quốc.

https://lh5.googleusercontent.com/hIBNQ_IoTpsdCwjruNBrCvEY0m0xovZj0MjsXkXaLdn7vw6XEClNtA7gwx_jJ982WzZdCUhq6B-jex6PdfqbGjjS8P7wH4f7udsxdOwcES1MCnFHJsGf-Oda6yIhF1yIQbEld2YIBTF9G8Ar-26XnAs84GpL7mkSiwq216V-XEAUyB5FrEQ-TleXxQ

Nhập hàng Quảng Châu

Định hướng “Luôn cải thiện chất lượng dịch vụ”, Nhập hàng China đã, đang và sẽ luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, xây dựng uy tín và cải thiện chất lượng, đưa đến những trải nghiệm tốt hơn và tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của quý khách sau khi sử dụng dịch vụ. 

Cùng với hệ thống phần mềm thông minh, rõ ràng, giá cả minh bạch, nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hàng hóa được kiểm tra kỹ lưỡng trong quá trình vận chuyển, thời gian làm việc nhanh chóng, ngày càng nhiều đơn vị lựa chọn Nhập hàng China là nơi tin tưởng đồng hành trong quá trình mua sắm trực tuyến tại Trung Quốc năm 2022.

Những cách order 1688 được yêu thích

Một trong các sàn thương mại điện tử thuộc Tập đoàn Alibaba, như: Taobao, Tmall… 1688 là cái tên đang dần chiếm lĩnh thị trường mua sắm, với nhiều ưu đãi bất ngờ so với giá thành của nó. 1688 có nguồn cung cấp hàng hóa khổng lồ, có giá thành rẻ do hàng hóa đến từ trực tiếp các nhà máy xưởng sản xuất, nhưng lại cực kỳ uy tín vì các nhà phân phối đó đều có giấy chứng nhận và đăng ký đầy đủ thủ tục pháp lý.

https://lh6.googleusercontent.com/Y4c-XO7lA72pgtpeRDhGsq-trm0RsdtOu2Z2iAuRwRUCdt4LlCj9zjuY-VdudxNw3B70n9gWqjFe0-Kmvj_07UDIpUxJopaos7zj78mqbnLWUree5VtkpRMMErigPLNf5AZev-H7D0NJcXQeogwubRs9pTPu6FYGLOnxFscTdLmUVoRfzM5oUC-iUQ

Order 1688 nhanh chóng

Tuy là một nền tảng tương đối lớn ở Trung Quốc, nhưng cách đặt hàng tại 1688 lại không hề rườm rà khó khăn với người mua hàng ngoại quốc. Dưới đây là những cách order 1688 được nhiều người yêu thích.

Cách 1: Mua hàng trực tiếp trên website 1688 dành cho người mua hàng ở Trung Quốc.

Sau khi truy cập website, người mua hàng nên sử dụng Google dịch hoặc các phần mềm tương tự để dịch trang. Bấm vào mục “đăng ký tài khoản” và làm theo hướng dẫn, ở đây bạn có thể dùng email và số điện thoại Việt Nam.

Tương tự với các giao diện trực tuyến thường gặp, thanh tìm kiếm sẽ ở trên cùng và là ô trống màu trắng, dùng Google dịch để dịch các sản phẩm cần mua sang tiếng Trung để nhập vào ô tìm kiếm. Người dùng cần nhập thông tin giao hàng với tài khoản ngân hàng và địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Sau đó, bấm thanh toán và chờ khoảng 10 ngày để hàng về đến tay.

Cách mua hàng trên 1688

Cách 2: Mua hàng qua Nhập hàng China

Một kinh nghiệm đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, 1688 nhanh chóng, tiện lợi đó là tìm đến các đơn vị trung gian hỗ trợ. Và Nhập hàng China chính là một trong những địa chỉ quen thuộc, được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. 

Người mua có thể thông qua đây để đặt hàng với những thao tác đơn giản và được hỗ trợ sát sao hơn. Dịch vụ order 1688 tại Nhập hàng China đảm bảo các bước thực hiện mua hàng dễ dàng hơn mà không tốn thêm quá nhiều chi phí, lại đảm bảo tính minh bạch và nhanh chóng cho khách hàng.

Nhập hàng China

Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại website và bấm chọn Đăng ký. Sau đó tiến hành tải tiện ích mua hàng về trình duyệt, công cụ này sẽ giúp người mua biết được tỷ giá VNĐ - NDT để ra kết quả cuối cùng là giá bán sản phẩm ở tiền Việt và chức năng thêm vào giỏ hàng dễ dàng hơn.

Tiếp đó tìm kiếm sản phẩm và lên đơn, đặt cọc. Cuối cùng bạn chỉ cần chờ đợi nhận hàng từ Nhập hàng China tại nhà hoặc tại kho của Nhập hàng China tùy ý.

Nhập hàng China giá tốt, nhanh chóng tại Nhaphangchina.vn

Với hệ thống kho bãi trải dài từ nội địa Trung Quốc cho đến các tỉnh thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HỒ Chí Minh, được hơn 3.000 cửa hàng bán lẻ, shop trực tuyến tin tưởng và lựa chọn, Nhập hàng China là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm, hân hạnh đồng hành cùng khách hàng qua các thời kỳ và cùng phát triển, cùng đi đến thành công.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ theo thông tin bên dưới để có thể đặt mua những món hàng mình mong muốn từ Trung Quốc một cách nhanh chóng, thuận lợi và bảo đảm nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Nhập hàng China

Số điện thoại: 096.247.1688

Email: ordernhaphangchina@gmail.com

Website: https://nhaphangchina.vn

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích