Nhập mã “BaoAnGiang” để học online miễn phí học kỳ I năm học 2021-2022

25/09/2021 - 11:41

 - HỌC247 Kids là nền tảng đuợc VNexpress bình chọn là một trong những ứng dụng học online hiệu quả và được hàng ngàn quý phụ huynh lựa chọn cho con học online.

Đồng hành cùng Bộ Giáo dục – Đào tạo, HOC247 Kids chia sẻ Chương trình “Miễn phí 30+ khóa học online” dành cho các học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, gồm đầy đủ các môn: Toán, tiếng Việt, tiếng Anh theo chương trình mới của Bộ Giáo dục – Đào tạo và các chương trình nâng cao, như: Toán nâng cao, Toán tư duy Singapore, lập trình Scratch, Trí tuệ cảm xúc, Science, English+ (với các cấp độ Starters/Movers/Flyers) và luyện phát âm chuẩn Phonics với 100%  giáo viên nước ngoài. 

Hình: Nhập mã BaoAnGiang kích hoạt tài khoản VIP HOC247 Kids

Các video bài giảng sinh động chỉ 10 phút và thư viện bài luyện tập đa dạng giúp các em học sinh có nguồn học liệu để ôn lại bài cũ hay phát triển thêm kiến thức mới một cách dễ dàng và có thể học bất cứ lúc nào trên mọi thiết bị như: điện thoại, iPad và máy tính.

Phụ huynh có thể học cùng con và theo sát được kết quả học tập của con qua báo cáo kết quả hàng tuần trên nền tảng ứng dụng.

Quý phụ huynh cài App HOC247 Kids http://onelink.to/unmku4 hoặc truy cập https://kids.hoc247.vn đăng ký tài khoản và dùng mã “BaoAnGiang” để kích hoạt tài khoản VIP. Huớng dẫn nhập mã kích hoạt tài khoản VIP: https://kids.hoc247.vn/hd-vip/ hoặc xem hướng dẫn trên youtube https://www.youtube.com/watch?v=kxba16MDlWk.

Báo An Giang trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

Liên kết hữu ích