Nhiều cặp đấu hấp dẫn trong ngày khai màn V-League 2022

08/01/2022 - 13:51

Chiều 7-1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã tổ chức bốc thăm lịch thi đấu V-League 2022 và Giải hạng Nhất quốc gia 2022.

heo đó, lá thăm may rủi đã tạo nên những cặp đấu rất thú vị ở ngay vòng 1 của V-League 2022. Đầu tiên phải kể đến trận đấu giữa Nam Định FC và Hoàng Anh Gia Lai. Những trận đấu giữa hai đội bóng này trên sân Thiên Trường luôn diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trận Nam Định gặp Hoàng Anh Gia Lai luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: VFF.

Một màn so tài đáng chú ý khác tại vòng 1 V-League 2022 là Viettel FC và Topenland Bình Định. Đội bóng áo lính sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình sau khi mất Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn… trước một Topenland Bình Định giàu tham vọng. Topenland Bình Định đang cho thấy sức mạnh và tiềm lực tài chính lớn khi liên tục chiêu binh mãi mã, với hàng loạt các bản hợp đồng như: Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Đỗ Văn Thuận, Rafaelson…

Sông Lam Nghệ An và Hà Nội FC sau khi làm mưa làm gió ở thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng đình đám sẽ có dịp đối đầu với các đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Đông Á Thanh Hóa và Becamex Bình Dương. Cổ động viên đội bóng Thủ đô đang rất chờ vào sự thay đổi trong lối chơi mà huấn luyện viên Park Choong Kyun áp dụng sau khi sở hữu tân binh tài năng Nguyễn Hai Long.

Vòng 1 V-League 2022 còn có một số cặp đấu khác như: Sài Gòn FC-SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh-Hải Phòng FC. V-League 2022 có 26 vòng đấu, dự kiến khởi tranh ngày 19-2 và hạ màn ngày 12-11. Trong khi đó, Giải hạng Nhất quốc gia khai mạc ngày 26-2 kết thúc ngày 11-11. Cúp quốc gia dự kiến khai mạc ngày 9-4 và kết thúc vào ngày 20-11.

Ở mùa giải 2022, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam không tổ chức trận tranh Siêu cúp quốc gia bởi trong năm 2021 không xác định được đội vô địch V-League và cúp quốc gia.

Theo HỮU TRƯỞNG (Quân đội nhân dân)