Nhiều hỗ trợ cho “Gian hàng 0 đồng” của lực lượng vũ trang tỉnh An Giang

24/07/2021 - 19:14

 - Chiều 24-7, Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) hỗ trợ 1 tấn gạo cho “Gian hàng 0 đồng” của lực lượng vũ trang tỉnh An Giang, nhằm tiếp thêm nguồn lực hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn trong những ngày giãn cách xã hội.

Lữ đoàn 962 trao bảng tượng trưng 1 tấn gạo cho “Gian hàng 0 đồng”

Các tổ chức gửi ủng hộ thực phẩm cho gian hàng

Vận chuyển hàng hóa lên “Chuyến xe 0 đồng"

Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang gửi tặng 100 thùng mì gói cho UBND phường Bình Khánh để trao người dân khó khăn

Qua 3 ngày hoạt động, “Gian hàng 0 đồng”, do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, UBMTTQVN TP. Long Xuyên tổ chức đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương.

Điển hình, một cá nhân hỗ trợ 10 triệu đồng; các tổ chức, đơn vị hỗ trợ 4,4 tấn gạo, hơn 240 thùng mì gói; 400kg thịt heo; 6.400 trứng gà, trứng vịt; trên 4,2 tấn rau, củ, quả các loại và nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác. Đồng thời, tổ chức nhiều “Chuyến xe 0 đồng” để tặng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm đến các hộ gia đình khó khăn không tiện đi lại trên địa bàn tỉnh.

Từ nguồn vận động được, chiều cùng ngày, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức “Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ UBND phường Bình Khánh (TP. Long Xuyên) 100 thùng mì, 100 trứng vịt để địa phương có thêm nguồn lực giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: GIA KHÁNH