Những bể bơi ngoài trời đẹp như thiên đường

09/12/2018 - 09:44

Những bể bơi ngoài trời hay những bể bơi vô cực dưới đây vô cùng độc đáo tạo ra những cảm giác như bơi trên thiên đường rất thu hút.

1. Alila Ubud và vườn Ubud Hanging, Bali: Khu nghỉ mát 5 sao mênh mông này có hồ bơi vô cực giữa khung cảnh hoang dã của rừng nhiệt đới, tạo cho người bơi cảm giác lâng lâng, khó tả, và ấn tượng sâu sắc về một Bali hoang sơ.

2. Khách sạn Cambrian (Thụy Sĩ): Đây là hồ bơi vô cực nước nóng ngoài trời đầy quyến rũ tại khách sạn Cambrian ở Thụy Sĩ tạo ra cho khách thưởng lãm toàn cảnh dãy Alps ở Thụy Sĩ, cùng cảm xúc mùa hè dịu mát hay vào mùa đông tuyết phủ. Không có gì ngạc nhiên khi khách cảm thấy trẻ lại sau vài giờ trôi nổi dưới ánh nắng mặt trời và chiêm ngưỡng dãy Alps phủ tuyết.

3. Khách sạn Villa Honegg (Thụy Sĩ): Khách sạn, đặc biệt là hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp này với tầm quan sát toàn cảnh thung lũng bên dưới, bao quanh bởi những ngọn núi đầy tuyết hùng vĩ quanh năm của Thụy Sĩ sẽ luôn làm cho tinh thần của du khách hưng phấn.

4. Marina Bay Sands Resort (Singapore): Nằm ở tầng 57 của một trong những khách sạn đắt nhất Singapore, hồ bơi vô cực Marina Bay Sands Sky Park tựa trên 3 tòa tháp của khách sạn, không chỉ được coi là hồ bơi lớn nhất thế giới ở độ cao này, mà còn được biết đến với tầm nhìn toàn cảnh đặc biệt của thành phố. Bơi ở đây, người ta cảm thấy như nổi trên đầu của thế giới và không phải ai cũng dám bơi đến mép nước.

5. Alila Villas (Bali, Indonesia): Bể bơi 50 m ngoạn mục ở bờ biển phía nam Bali, thuộc khu nghỉ mát đầu tiên ở Bali có được chứng nhận Thiết kế bền vững Môi trường này là địa điểm lý tưởng để nhâm nhi ly đồ uống cocktail và ngắm hoàng hôn.

6. Blue Palace Resort & Spa (Greece): Nơi đây có thể ngắm hồ bơi vô cực nhìn ra biển Aegean mà vào những tháng mùa xuân và mùa thu, nước được hâm nóng tới 79 - 82 độ. Còn gì bằng khi vừa thư giãn thưởng thức đồ uống vừa ngâm mình trong hồ bơi vô cực sang trọng và chiêm ngưỡng phong cảnh thanh bình của đảo Spinalonga.

7. Jade Mountain Resort in St. Lucia: Hồ bơi vô cực ở đây được thiết kế đặc biệt và trang trí bằng gạch thủy tinh màu được chiếu sáng vào ban đêm. Các cạnh mờ của hồ bơi kết hợp cả nước với bầu trời và biển tạo nên một bức tranh toàn cảnh ngoạn mục theo phong cách huyền diệu nhất. Do ở đây không sử dụng Wifi và Iphone nên khách không bị quấy rầy trong thời gian nghỉ ngơi.

8. Bể bơi của khách sạn Hubertus, nam Tyrol, (Italy): Nằm ở độ cao 12 m so với mặt đất, mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh dãy núi Dolomites và cảnh quan thiên nhiên xung quanh nó. Bể bơi được thiết kế với lớp kính dưới đáy trong suốt, giúp người bơi có cảm giác như đang được bơi lội giữa không trung. Ảnh:Yimg.

9. Khách sạn Arts, Barcelona, (Tây Ban Nha): Một bể bơi trên sân thượng có tầm nhìn ra biển rất đẹp khiến du khách luôn có cảm giác thư thái khi nghỉ tại đây. Đắm mình trong làn nước, du khách vừa có thể ngắm nhìn biển vừa có thể chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc độc đáo Peix d’Or (cá vàng) của kiến trúc sư Frank Gehry. Ảnh: Hotelartsbarcelona.

10. Khách sạn Hilton Molino Stucky (Venice, Italy): Từ đây bạn sẽ có được tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Ảnh: Molinostuckyhilton.

11. Bể bơi của khách sạn Tented Camp Loisaba: Nằm trên đỉnh cao nguyên Laikipia thuộc khu bảo tồn động vật hoang dã Loisaba, miền bắc Kenya. Từ hồ bơi bạn có thể quan sát được toàn cảnh môi trường sống của rất nhiều loài động vật hoang dã và quý hiếm như voi, tê giác, sư tử, linh dương... Ảnh: Artofsafari.

12. Khách sạn Wildflower Hall: Nằm trên dãy Himalaya là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất dành cho những người thích du lịch trên các đỉnh núi cao. Thật tuyệt khi được đắm mình trong bể bơi nước nóng và thưởng thức quang cảnh núi tuyết và những cánh rừng tuyết tùng. Ảnh: Cntraveller.

13. Hồ bơi tại Tierra Atacama Hotel & Spa: Nằm trong hoang mạc Atacama, phía bắc Chile. Còn gì thú vị hơn khi được thoải mái bơi lội tại một trong những nơi khô cằn nhất trên trái đất. Ảnh: Audleytravel.

14. Bể bơi tại Portavadie: Là một khu nghỉ mát trên bờ biển phía tây của Scotland, nơi đây có hồ bơi nước nóng nhân tạo ngoài trời rất lớn, điều đặc biệt là hồ nước nóng này giáp hồ nước tự nhiên Loch Fyne. Ảnh: Malinwaters.

15. Hồ bơi vô cực của Alila Jabal Akhdar (Oman): Nằm trên dãy núi Al Hajar, cao 2.500 m so với mực nước biển, đây là một vùng đất của vách núi hùng vĩ, và hồ bơi vô cực của Alila Jabal Akhdar (Oman) nằm ngay ở giữa của nó. Ảnh: Condenast.

Nguyễn Ngân/VOV