Những chiếc túi đình đám nhất của Dior có phiên bản mini xinh xắn

30/06/2021 - 08:15

Dior vừa ra mắt các phiên bản nhỏ nhắn của những chiếc túi mang tính biểu tượng nhất của họ

Dior vừa ra mắt các phiên bản nhỏ nhắn của những chiếc túi mang tính biểu tượng nhất của họ. Xu hướng ví mini vẫn còn đang xoay chuyển một cách đáng ngạc nhiên kể từ khi chiếc túi ''Mini Le Chiquito” của Jaquemus gây sốt tại FW19, chúng ta đã thấy các lần lặp lại xu hướng từ Fendi và Brandon Maxwell vào năm 2019, cho đến triển lãm FW21 của Prada có găng tay với túi mini có khóa kéo zip, chiếc ví nhỏ được gắn vào mu bàn tay và gần đây nhất là SS21 trên mũ xô. Tất cả những chiếc túi mini hầu như chỉ vừa đủ để cho một cặp Airpods nhỏ xíu vào trong.

Lần này, Dior yêu cầu bạn “nghĩ lớn hơn” trong Thử thách túi siêu nhỏ: Bạn có thể nhét bao nhiêu thứ vào túi Dior siêu nhỏ của mình?

Mặc dù những chiếc túi này dường như không thể vừa với một chiếc điện thoại thông minh có kích thước tiêu chuẩn nhưng chúng chắc chắn sẽ chứa những thứ cần thiết cho một mùa hè đầy những cuộc phiêu lưu mới. Dior hình dung bộ sưu tập như một “tuyên ngôn thời trang phù hợp với tinh thần của thời đại, một lời mời gọi tự do và chuyển động”. Bạn có thể để chìa khóa, thẻ, tiền, tai nghe, đồ ăn nhẹ, son bóng, bật lửa, thậm chí cả bao cao su, tất cả gói nhẹ trong túi và tận hưởng khoảnh khắc tung tẩy chiếc túi mà mọi cô gái đều mơ ước ra phố.

Loạt ảnh của Maria Grazia Chiuri giới thiệu các phiên bản nhỏ của bốn trong số những chiếc túi xách mang tính biểu tượng của nhà mốt Pháp: Dior 30 Montaigne, Dior Caro, Saddle bag và Lady Dior. Chúng xuất hiện với nhiều màu sắc bao gồm đen, đỏ và latte, và các sắc thái nhẹ nhàng hơn của hoa hồng, xanh lam và xanh lá cây; những phiên bản mini tôn vinh những màu sắc yêu thích của chính Christian Dior.

Các lựa chọn của túi Dior Caro và Lady Dior được cập nhật trong bộ sưu tập siêu nhỏ với những trái tim quý giá được kết hợp vào họa tiết hoa văn quyến rũ và chần bông đặc trưng. Phiên bản siêu nhỏ Caro cũng được thêu bằng ngọc trai tinh xảo, là một phần của bộ sưu tập capsule Dior AW21 'Dioramour'.

Những chiếc túi “cầm tay” rất “thú vị”, chúng có thể nằm gọn trong một nắm đấm, như đã thấy trong bức ảnh chụp chiến dịch của Brigitte Niedermair.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)