Những gợi ý mix đồ nữ tính và ngọt ngào cho 7 ngày bay bổng

10/07/2018 - 14:22

Mê mẩn phong cách nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không muốn lặp lại một kiểu trang phục nhàm chán, các cô gái đặc biệt là những nàng công sở hãy thử thay đổi chi tiết nhấn cũng như phụ kiện đi kèm để tạo cảm giác mới mẻ hơn.

Nếu nàng còn đang băn khoăn chưa biết mặc gì để tỏa sáng suốt bảy ngày, hãy tham khảo gợi ý mix đồ cho cả tuần dưới đây!

Thứ Hai duyên dáng với đầm trắng thắt eo 

Để khởi đầu tuần mới nhẹ nhàng, phái đẹp công sở hãy lựa chọn trang phục có phom dáng tinh tế, màu sắc tươi tắn. 

Một bộ đầm tuyền trắng, xếp nếp độc đáo sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp các quý cô văn phòng “thắp sáng” ngày làm việc đầu tiên của tuần. 

Với chiếc túi xách tiệp màu và một đôi sandals cao gót, nàng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý bởi phong cách sang trọng, thanh lịch xen lẫn cả nét quyến rũ.

Thứ Ba dịu dàng cùng đầm xanh quấn nơ

Nối tiếp cảm hứng của ngày thứ Hai, thiết kế tối giản với tông trầm hơn sẽ là lựa chọn lý tưởng để tạo sự cân bằng cho các cô gái. 

Chỉ cần điểm xuyết thêm một đôi khuyên tai nhỏ nhắn, kiểu dáng yêu thích là nàng có thể tạo được ấn tượng đẹp trong buổi hẹn với đối tác hoặc đơn giản là có thêm tự tin trước đồng nghiệp ở buổi họp.

Thứ Tư rực rỡ với đầm mini gam màu sáng

Với phái đẹp công sở, ngày làm việc giữa tuần như thứ Tư chính là lúc cần nhiều năng lượng nhất. Bởi vậy, các cô gái đừng ngại ngần chọn cho mình thiết kế “nhuộm” màu nổi bật, vừa mang tới cảm giác hào hứng lại có khả năng giảm bớt áp lực công việc. 

Và đừng quên mang giày cao gót gam màu nhã nhặn để “ăn gian” chiều cao, nhấn nhá vẻ ngọt ngào nữa nhé!

Thứ Năm phá cách cùng đầm trắng và giày thể thao

Thay vì mang giày cao gót điệu đà như những ngày bình thường, quý cô công sở có thể “nới lỏng” quy tắc bằng phép cộng ngẫu hứng, phối đầm liền với giày thể thao. 

Ngay cả khi khoác lên mình thiết kế mang đậm phong cách nữ tính như đầm trắng dáng suông, nàng cũng có thể tạo ra điểm chấm phá thú vị bằng một đôi sneakers tiệp màu, không hề làm mất đi vẻ yêu kiều mà lại tôn được nét trẻ trung, năng động.

Thứ Sáu “đổi gió” cùng tông màu trắng đen

Sẽ thật tuyệt nếu sau ngày làm việc cuối cùng của tuần, các cô gái chẳng cần tạt về nhà thay đồ vẫn có thể tự tin đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Riêng với thứ Sáu, phái đẹp hãy cho phép mình được chưng diện phóng khoáng một chút.

Một bộ đầm đen vạt xéo bất quy tắc hay áo blouse tay phồng và chân váy vạt lệch thực sự sẽ đem đến cảm giác mới mẻ, thú vị. 

Thêm một chiếc túi nhỏ xinh hoặc mũ fedora là set đồ của nàng sẽ trở nên cá tính hơn đáng kể. Và đặc biệt là với bộ cánh ấn tượng như thế này, sau khi tan làm, nàng có thể lập tức tới buổi hẹn tối và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cuối tuần.

Thứ Bảy bay bổng với đầm xòe rộng

Sau những bộ đồ ôm sát, tôn dáng của ngày thường, cuối tuần chính là lúc để nàng giải phóng bản thân với thiết kế phom rộng, thoải mái. 

Chỉ cần mặc một bộ đầm trắng chữ A, điểm xuyết tay hến, kết hợp với sandals cao gót và một chiếc mũ cói xinh xắn là đủ để nàng tỏa sắc trên phố hoặc rạng rỡ trong buổi trà chiều.

Chủ nhật ngọt ngào cùng đầm lệch vai

Đầm lệch vai với khoảng hở chừng mực, để lộ xương quai xanh quyến rũ sẽ giúp phái đẹp ghi điểm tuyệt đối trong mắt nửa kia. 

Buổi hẹn hò cuối tuần hoặc ăn tối với người thương cũng sẽ trở nên lãng mạn, đáng nhớ hơn nếu các cô gái diện đồ gợi cảm hơn ngày thường một chút./.

Theo Vietnam+