Những item mix với quần ống rộng thanh lịch tuyệt đối

15/04/2020 - 09:03

Sau đây là những item khi kết hợp với quần ống rộng sẽ cho bạn một tổng thể vừa thanh lịch vừa thời trang.

Quần ống rộng là item thoải mái nhưng cũng rất thanh lịch cho phái đẹp mặc đi làm. Sau đây là những item khi kết hợp sẽ cho bạn một tổng thể vừa chỉn chu vừa thời trang.

1. Áo sơ mi

Đầu tiên phải kể đến áo sơ mi khi đến môi trường công cở. Áo sơ mi kết hợp với quần tây dáng suông rộng sẽ là cặp đôi hoàn hảo cho bất kì phái đẹp nào. Để thanh lịch tuyệt đối, bạn hãy sơ vin chỉnh tề và đi kèm là giày hay xăng đan cao gót. Nếu bạn thích sự thoải mái, hãy mix cùng giày sneaker, giày búp bê đều phù hợp.

2. Áo khoác blazer

Trong thời tiết giao mùa, khoác thêm chiếc áo blazer đến công sở là chuẩn bài. Nếu đi kèm là bốt cổ ngắn sẽ cho bạn một hình ảnh sành điệu tuyệt đối. Ngoài ra, phái đẹp có thể mix cùng áo ống, áo hai dây hay áo thun,... màu trung tính bên trong đều đẹp. Để bộ trang phục mang tính thẩm mỹ cao, phái đẹp hãy lưu ý mix match màu sắc cho thật hài hòa.

3. Áo kiểu peplum

Chắc hẳn, ít ai có thể tưởng tượng áo kiểu peplum khi kết hợp với quần ống rộng lại hoàn hảo đến thế. Song đó lại là sự thật, kiểu áo này vừa thanh lịch vừa nhẹ nhàng, nữ tính nên được phái đẹp ưu tiên lựa chọn hơn cả khi mix cùng quần ống rộng. Hơn nữa, chúng còn giúp phái đẹp che vòng eo không mấy thon gọn khiến cho chị em tự tin hơn khi diện đồ. Phù hợp nhất khi đi kèm vẫn nên là giày hay xăng đan cao gót.

4. Áo thun

Thoạt nghe, áo thun có vẻ phù hợp với phong cách thời trang thoải mái hơn là đi làm. Song nếu khéo mix match, phái đẹp vẫn có một set đồ lịch sự không kém. Bạn hãy chọn những chiếc áo thun màu trung tính và trơn (hoặc chi tiết tối giản) hơn là màu sắc và nhiều họa tiết in trên áo. Điển hình là chiếc áo sơ mi trơn màu trắng sẽ là “ứng cử viên” sáng giá dành cho bạn. Đặc biệt phái đẹp nên kết hợp với quần tây hay kaki ống rộng để trang phục phù hợp hơn khi đi làm.

Theo LUYẾN VŨ (Dân Việt)