Những màu sắc rực rỡ của áo khoác ngoài đang thống trị mùa thu đông 2021

29/11/2021 - 08:23

Hãy làm bừng sáng những ngày thu xám xịt của bạn với những chiếc áo khoác đầy màu sắc ấm cúng.

Hãy làm bừng sáng những ngày thu xám xịt của bạn với những chiếc áo khoác đầy màu sắc ấm cúng. Đen, socola, xám, lông lạc đà, cát và các sắc thái khác của nâu khiến bạn không thể mắc sai lầm và luôn an toàn khi lựa chọn những màu này. Tuy nhiên, năm nay, các nhà thiết kế đang kêu gọi đa dạng hóa tủ quần áo mùa thu với nhiều màu sắc phong phú hơn.

Những chiếc áo khoác thời trang, màu sắc rực rỡ với kiểu dáng ôm sát hơn, cổ điển hoặc tối giản, gợi nhớ đến những chiếc áo khoác cổ điển có móc cài đôi hoặc cắt thẳng, đang ở khắp mọi nơi trong năm nay. Xu hướng này không chỉ được thống trị bởi các loại vải dày hơn, mà còn cả vải tuýt, áo khoác teddy bear và lông thú giả. Trong mùa lạnh hơn, thời trang thích ứng với nhu cầu của chúng ta, vì vậy trong số những chiếc áo khoác ngoài thời trang nhất, bạn sẽ thấy độ dài midi và maxi, kiểu dáng rộng hơn, cho phép bạn thoải mái cuộn tròn thành áo khoác hoặc mặc áo len dày hơn bên trong.

Một xu hướng khác là kết hợp phụ kiện tối màu, tiết chế hơn với áo khoác sáng màu. Đó có thể là găng tay da màu đen (đặc biệt là những loại dài thời trang), một chiếc túi xách điêu khắc màu nâu sẫm hoặc đôi bốt tối màu kiểu quân đội.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)