Những món phụ kiện giúp mái tóc thăng hạng mùa Tết này

14/02/2021 - 15:26

Từ váy áo, nơ bướm, vòng cổ cho đến cả chiếc băngđô làm từ chất liệu nhung đen vừa sang chảnh vừa cổ điển đều có thể giúp bạn thăng hạng nhan sắc.

Phụ kiện tóc luôn là trợ thủ đắc lực giúp nàng nhấn nhá cho vẻ ngoài thêm phần hoàn thiện.

Dù cho là kết hợp với bất kỳ phong cách nào từ sang trọng, nữ tính cho đến tối giản, những món trang sức dành cho tóc sau đây đều giúp nàng trông thật nổi bật để cuốn lấy mọi ánh nhìn.

Băngđô nhung

Chất liệu nhung đen đã làm mưa làm gió từ lâu nhưng vẫn chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn khi vẫn được các tín đồ thời trang áp dụng vào outfit hàng ngày.

Từ váy áo, nơ bướm, vòng cổ cho đến cả chiếc băngđô làm từ chất liệu nhung đen vừa sang chảnh vừa cổ điển đều có thể giúp bạn thăng hạng nhan sắc.

Phong cách này phù hợp với mọi kiểu tóc từ xoăn bồng bềnh cho đến tóc ngắn cá tính.

Kẹp tóc ngọc trai

Không gì có thể giúp nâng tầm diện mạo của bạn trong một nốt nhạc bằng những chiếc kẹp tóc được đính ngọc trai lấp lánh.

Nhờ vào nét đẹp giản đơn mà sang trọng, món phụ kiện quen thuộc như kẹp tóc hay trâm cài đơn giản được đặt trên mái tóc bỗng trở nên vô cùng tinh tế và đắt giá.

Kẹp tóc bản to

Làm sao để “đổi gió” cho kiểu tóc đuôi ngựa đã quá quen thuộc hàng ngày? Đơn giản thôi, bạn hãy sử dụng những chiếc kẹp tóc bản to có thiết kế chạm trổ và được đính lên các loại đá sặc sỡ sắc màu.

Xu hướng này đã được vô số các ngôi sao Hollywood trưng dụng và cũng là một cách đơn giản nhất để giúp vẻ ngoài của bạn trở nên tỏa sáng hơn vào những dịp lễ hội đặc biệt.

Băngđô đôi

Việc mang hai chiếc băngđô cùng một lúc là điều hoàn toàn có thể, miễn là bạn biết cách kết hợp hai loại băngđô sao cho thật “ăn rơ” và hài hòa với nhau.

Chẳng hạn như bạn có thể phối hợp kiểu băngđô đính đá to bản cùng một loại băng đô có chất liệu hoàn toàn khác như satin hay nhung.

Đặc biệt, đừng quên đánh rối tóc để tạo thêm điểm nhấn cho phong cách này.

Nơ họa tiết

Một chiếc nơ cài tóc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính ngọt ngào. Trở lại với xu hướng năm nay, những chiếc nơ có họa tiết hoa lá được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng hơn hẳn.

Với phụ kiện này, dù là kiểu tóc buộc nửa, tóc búi hay xõa tự nhiên đều trở nên thật thời thượng mà không hề… sến sẩm.

Kẹp tóc đính đá

Những buổi tiệc đầu năm luôn là thời điểm lý tưởng để bạn diện lên mái tóc mình những món phụ kiện rực rỡ và lấp lánh nhất.

Những chiếc kẹm tóc nạm đá óng ánh mang trong mình tinh thần lễ hội như thế này chắc chắn sẽ khiến mái tóc bạn bừng sáng.

Trên nền mái tóc tối màu, hàng ngàn tia sáng lấp lánh tỏa ra từ kẹp tóc đính đá khiến người ta liên tưởng đến những vì sao tinh tú giữa bầu trời đêm.

Băngđô họa tiết gingham

Việc tô điểm mái tóc bằng một chiếc băngđô có họa tiết gingham cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời chắc chắn sẽ là một minh chứng cho chân lý: càng đơn giản thì càng tinh tế và sang trọng.

Món phụ kiện này sẽ giúp bạn nâng cấp nhan sắc ngay lập tức mà không cần phải tốn hàng giờ liền chải chuốt trước gương.

Scrunchie buộc tóc

Nếu như bạn không phải gu thích những món phụ kiện nhiều chi tiết rườm rà, một chiếc scrunchie buộc tóc chắc chắn sinh ra là dành cho bạn.

Với món phụ kiện này, bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu mỗi ngày mà vẫn có thể khiến vẻ ngoài bản thân thú vị và hợp thời trang hơn hẳn.

Ruybăng buộc tóc

Ruybăng buộc tóc là phụ kiện “kinh điển” rất đa năng, dễ mua và rẻ nhất mà bất kỳ tín đồ yêu làm đẹp nào cũng nên sắm cho bản thân.

Chỉ cần quấn một đoạn ruybăng với tông màu yêu thích quanh kiểu tóc đuôi ngựa và thắt lại thành hình chiếc nơ xinh xắn, bạn sẽ có ngay cho mình một vẻ ngoài kiêu kỳ, lãng mạn và ngọt ngào như một nàng công chúa./.

Theo Đẹp/Vietnam+

 

Liên kết hữu ích