Nổ súng trong trung tâm thương mại ở Bangkok, ít nhất 1 người chết

18/02/2020 - 19:07

Chiều 18-2, một vụ nổ súng đã xảy ra trong một trung tâm thương mại ở thủ đô Bangkok, Thái Lan làm ít nhất 1 người thiệt mạng và một số người khác bị thương.

Lực lượng cấp cứu tại hiện trường. (Nguồn: TNAMCOT English)

Chiều 18-2, một vụ nổ súng đã xảy ra trong một trung tâm thương mại ở thủ đô Bangkok, Thái Lan làm ít nhất 1 người thiệt mạng và một số người khác bị thương.

"Có một vụ nổ súng tại Century Plaza. Do mâu thuẫn cá nhân. Một người chết và một người khác bị thương," Đại tá cảnh sát Krissana Pattanacharoen nói với hãng tin Reuters.

Vụ nổ súng xảy ra tại một thẩm mỹ viện nằm trong trung tâm thương mại Century Plaza gần Tượng đài Chiến thắng. Nạn nhân thiệt mạng là một người phụ nữ 28 tuổi, được xác định là nhân viên của thẩm mỹ viện.

Một người phụ nữ khác bị thương. Cảnh sát đang truy lùng kẻ nổ súng.

Vụ nổ súng xảy ra trong bồi cảnh đầu tháng này, Thái Lan phải chứng kiến vụ xả súng "chưa từng có tiền lệ" khi một quân nhân ở Nakhon Ratchasima đã lấy trộm vũ khí và bắn chết chỉ huy cùng hai người khác tại doanh trại, sau đó đánh cắp một chiếc xe Humvee bỏ chạy và đến ẩn nấp tại Trung tâm thương mại Terminal 21.

Trên đường bỏ chạy, đối tượng tiếp tục xả súng vào dân thường dọc đường.

Vụ nổ súng đã khiến 29 người thiệt mạng và 57 người khác bị thương. Trong số những người thiệt mạng có một cậu bé 13 tuổi. Hung thủ là quân nhân Jakrapanth Thomma, 32 tuổi. Lực lượng an ninh đã tiêu diệt hung thủ/.

Theo Vietnam+