No1 Computer - Chuyên cung cấp Lenovo Legion 5 chính hãng

24/10/2022 - 10:34

Lenovo Legion 5 là một siêu phẩm ở phân khúc cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cùng hiệu năng khủng sẵn sàng cùng game thủ trải qua những trận game khốc liệt hay cân tất các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp. Và No1 Computer là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm Lenovo Legion 5 chính hãng với những chính sách ưu đãi chất lượng bạn đừng bỏ lỡ nha.

Sức hấp dẫn của Lenovo Legion 5 đối với game thủ

Lenovo Legion 5 là dòng sản phẩm khá quen thuộc với người dùng ưa chuộng sản phẩm laptop gaming. Bởi, thương hiệu quan tâm và đặt khá nhiều kỳ vọng cho dòng sản phẩm này nên mỗi khi ra mắt phiên bản mới đều sở hữu những cải tiến vượt trội về cả hiệu năng và thiết kế. Cùng liệt kê ra những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này để hiểu được vì sao em nó lại được ưa chuộng đến vậy nhé:

  • Thiết kế tối giản nhưng hiện đại và luôn chạy theo xu hướng thiết kế laptop mới nhất trên thị trường hiện nay.
  • Được trang bị sẵn Win bản quyền mới nhất, hỗ trợ người dùng trải nghiệm dễ dàng hơn.
  • Hệ thống đèn LED bàn phím được trang bị giúp hỗ trợ người dùng sử dụng trong điều kiện thiếu sáng hiệu quả.
  • Bộ vi xử lý mạnh mẽ với CPU luôn được cập nhật những phiên bản mới nhất từ Intel và AMD, được hỗ trợ đáng kể nhờ card đồ họa đến từ nhà NVIDIA mạnh mẽ.
  • Màn hình lớn, với nhiều tùy chọn thông số cho người dùng lựa chọn nhưng luôn đảm bảo hình ảnh hiển thị vô cùng rõ nét, chân thực.
  • Hệ thống tản nhiệt được cải tiến, luôn đảm bảo giữ máy ở trạng thái mát mẻ dù hoạt động ở hiệu năng cao.

Có thể nói, Lenovo Legion 5 khá hoàn hảo, không có khuyết điểm gì khiến người dùng gặp khó chịu trong quá trình trải nghiệm. Đây chính là đặc điểm khác biệt mà khó có dòng laptop nào trong tầm giá có thể đáp ứng được nên khiến nó trở thành một sản phẩm laptop gaming được nhiều người săn đón trên thị trường.

Đến ngay No1 Computer để mua Lenovo Legion 5 chính hãng

No1 Computer được biết đến là một thương hiệu kinh doanh sản phẩm laptop  gaming và linh kiện với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Thương hiệu luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. No1 Computer đã thuyết phục được khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:

  • Chuyên cung cấp các sản phẩm laptop gaming đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá thành cạnh tranh.
  • Chủ yếu là các sản phẩm xách tay Mỹ - quốc gia luôn có yêu cầu khắt khe về độ bền sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Chính sách bảo hành luôn cố gắng hướng đến việc đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Khi mua sản phẩm laptop tại No1 Computer bạn cũng có thể tra cứu thông tin bảo hành chỉ với số điện thoại và seri sản phẩm qua đường link: https://no1computer.vn/bao-hanh.html.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Với phương châm luôn khiến khách hàng hài lòng khi ra về, No1 Computer luôn nỗ lực hết khả năng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Chính sách ưu đãi khi mua Lenovo Legion 5 tại No1 Computer 

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ No1 Computer trong suốt thời gian qua, hiện nay cửa hàng đang đưa ra các chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhiều dòng sản phẩm. Và Lenovo Legion 5 là dòng sản phẩm có mức giảm giá hấp dẫn nhất mà bạn nên quan tâm.

Ngoài ra No1 Computer còn triển khai thêm một số chính sách tặng quà đi kèm khi mua laptop tại cửa hàng như:

  • Cam kết hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng.
  • Bao test sản phẩm 15 ngày, nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất 1 đổi 1.
  • Hỗ trợ khách hàng cài đặt các phần mềm cần thiết.
  • Miễn phí cài lại Win trong 3 năm.
  • Tặng miễn phí Windows bản quyền vĩnh viễn.
  • Khi quay lại mua laptop thứ hai tại cửa hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng trên giá thành sản phẩm.
  • Tặng combo quà tặng trị giá 500.000 VNĐ (Balo + Chuột + Lót chuột).
  • Freeship trên toàn quốc khi thanh toán trước.

Các chương trình ưu đãi đều chỉ diễn ra trong khoảng thời gian có hạn nên các bạn hãy nhanh tay đừng để vụt mất cơ hội nha.

Nhìn chung, qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã phần nào yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm Lenovo Legion 5 tại No1 Computer. Chắc chắn, với những chính sách mà cửa hàng cung cấp cho khách hàng thì bạn sẽ không cần phải lo lắng gì khi đặt niềm tin tại đây. Hy vọng,  các bạn sớm lựa chọn được một chiếc laptop ưng ý phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Liên hệ: Trung tâm Tin học và Dịch vụ No.1 Computer

Hotline: 09.444.12.444

Website: www.no1computer.vn 

Email: mtk.no1computer@gmail.com.

Bài, ảnh: P.V