'Nữ quái' có 3 tiền án vừa ra tù lại lừa lấy tài sản của nhiều học sinh

21/05/2020 - 09:32

Trong thời gian gần 1 tháng, Dương Thị Thêm đã gây ra hàng chục vụ lừa đảo chiếm đoạt hoa tai bằng vàng tây, vòng bạc ở cổ của các em học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa)...

Dương Thị Thêm tại cơ quan công an

Tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an huyện Thọ Xuân vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Dương Thị Thêm (32 tuổi, ở xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, từ đầu tháng 5-2020 đến nay Công an huyện Thọ Xuân liên tiếp nhận được tin báo của các trường tiểu học thị trấn Thọ Xuân và trường tiểu học Nam Giang về việc có một phụ nữ đã dụ dỗ và chiếm đoạt tài sản là hoa tai vàng, vòng bạc đeo cổ của các em học sinh.

Trước tình hình trên, Công an huyện đã xác lập chuyên án truy xét để điều tra, làm rõ. Đến ngày 18-5, Công an huyện Thọ Xuân đã bắt được đối tương là Dương Thị Thêm ở xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân.

Theo kết quả điều tra ban đầu: Chỉ tính từ cuối tháng 4-2020 đến khi bị bắt, Dương Thị Thêm đã gây ra hàng chục vụ lừa đảo chiếm đoạt hoa tai bằng vàng tây, vòng bạc ở cổ của các em học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn huyện. Toàn bộ số tài sản lấy được, Thêm đã đem đến các hiệu vàng ở Thành phố Thanh Hóa bán lấy tiền tiêu xài.

Được biết, Dương Thị Thêm đã có 3 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vừa ra tù ngày 25-4-2020, đối tượng lại tiếp tục tái phạm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo VNMEDIA