P100 Pro - Động lực mới của nông nghiệp thông minh

29/06/2023 - 10:22

Ứng dụng máy bay không người lái vào sản xuất nông nghiệp ngày nay đã trở nên phổ biến tại Việt Nam. Trong đó, P100 Pro chính là sản phẩm tiên phong, với những tính năng ưu việt, đem lại hiệu quả vượt trội so với các dòng máy khác.

Máy bay P100 Pro do Công ty TNHH XAG MEKONG phân phối thừa hưởng những công nghệ tân tiến nhất từ máy bay P100 cùng với những cải tiến mạnh mẽ. P100 Pro phun thuốc dễ dàng, chính xác và hiệu quả hơn nhờ sự giúp đỡ của các công nghệ hiện đại như hệ thống định vị GPS, các cảm biến thông minh và trí tuệ nhân tạo, thiết kế chính xác, các nâng cấp về hệ thống phun, rải, hệ thống điện.

Được trang bị thùng nguyên liệu có dung tích 80L, thùng thuốc 50L, máy bay xịt thuốc XAG P100 Pro đạt tải trọng cao chưa từng có từ trước đến nay. Bên cạnh đó, 4 cánh quạt của drone cũng được cải tiến với kích thước 55 inch, khi kết hợp với động cơ có công suất mạnh mẽ, máy bay có thể hoàn thành khâu phun thuốc một cách thuần thục, nhanh chóng và hiệu quả.

Một ưu điểm để chiếc máy bay phun thuốc này trở nên mạnh mẽ và vượt trội đó là máy bay P100 Pro sử dụng công nghệ phun ly tâm cùng với hệ thống bơm nhu động mới, ép ống bơm ở tốc độ cao làm thuốc và hóa chất phân tán thành hạt có kích thước siêu mịn. Với lưu lượng phun mạnh mẽ 22L/phút và bơm nhu động kép hoàn toàn mới, sử dụng máy bay xịt thuốc P100 Pro giúp nhà nông tăng khả năng phòng trừ sâu bệnh cho vườn cây, cánh đồng đến 99%.

Sự quan tâm của bà con nông dân dành cho máy bay không người lái XAG P100 Pro

Ngoài phun thuốc, P100 Pro cũng giúp nhà nông hoàn thành các công việc sạ giống, gieo hạt đạt đến trình độ chính xác hoàn hảo do được trang bị và cải tiến hệ thống bơm phun và bình rải hạt có dung tích cực lớn giúp nhà nông tự động hoá các khâu sạ giống và gieo hạt. Qua đó, tiết kiệm thời gian và công sức của bà con.

Bên cạnh đó, với những tính năng công nghệ đón đầu, P100 Pro còn giúp nhà nông khảo sát, phân tích và đánh giá tình hình sâu bệnh tự động; xác định thời gian thu hoạch tốt nhất và đưa ra các phương pháp để nhà nông chủ động bảo vệ trang trại, vườn cây của mình.

P100 Pro hứa hẹn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy với người nông dân

P100 Pro thể hiện tính ưu việt qua từng chi tiết. Thiết kế cánh quạt chống rung, khác với những dòng máy khác, thiết kế cánh gập gọn, di chuyển trên xe máy, phù hợp với địa hình Việt Nam, có khả năng nâng hạ độ cao khi chuyển làn, tránh tình trạng khí động học lớn làm sập lúa.

Khớp nối cánh của P100 Pro có thể chuyển động linh hoạt, không cố định như những dòng máy khác, tác dụng của nó là giúp máy chuyển làn tránh tác động lên cánh, giúp máy bay bay ổn định hơn, chống rung và giúp bảo vệ khung sườn máy tốt hơn.

Rải P100 Pro cải tiến bộ nạp chống rỉ rét, không kén phân, không kén các loại hạt, tốc độ rải nhanh hơn lên tới 13,5m/s, có thể rải phân hiệu quả hơn, có thể rải tối đa 150kg/phút; radar hình ảnh của P100 Pro nâng cấp lên 4D, cho ra hình ảnh rõ nét và chân thực hơn so với những dòng sử dụng radar hình ảnh 3D.

Cánh tay của P100 hay P100 Pro được thiết kế chắc chắn, không dễ nứt gãy như những dòng máy khác, thiết kế bình phun 50lit nhưng số cánh lại ít thuận tiện hơn cho việc thay thế cũng như bảo dưỡng cánh.

Công suất mạnh mẽ, tải trọng lớn chưa từng có khiến XAG P100 trở thành trợ thủ đắc lực của người nông dân

Điều đặc biệt quan trọng nhất là những tính năng ưu Việt của những dòng máy khác, P100 Pro đều có đủ, nhưng P100 Pro có những tính năng mà không dòng máy nào có được. Đây là lợi thế của dòng máy được xem là siêu phẩm của nền nông nghiệp Việt Nam hiện nay.

Diện mạo ấn tượng, tính năng nổi bật, hiệu quả tối ưu của P100 Pro kể trên đã trực tiếp hiện diện trước mắt bà con nông dân tỉnh Đồng Tháp trong chương trình ra mắt chiếc máy bay không người lái P100 Pro đầu tiên do Công ty TNHH XAG MEKONG  phân phối, nằm trong khuôn khổ lễ ký kết khởi động triển khai hoạt động chuyển đổi số nông nghiệp cho thanh niên nông thôn giữa Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Tháp và Công ty TNHH XAG MEKONG.

Màn biểu diễn máy bay không người lái nông nghiệp P100 Pro đã mang đến cái nhìn trực quan, mãn nhãn và trải nghiệm chân thực nhất cho người dân về hiệu quả của mô hình và sản phẩm.

XAG MEKONG là đơn vị chính thức phân phối máy bay không người lái nông nghiệp thương hiệu XAG đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời cung cấp dịch vụ quản lý dịch hại cho người nông dân. Các sản phẩm dịch vụ của XAG MEKONG đều được xây dựng trên nền tảng kết hợp công nghệ hiện đại của thế giới và khả năng sáng tạo của người Việt Nam. Bên cạnh đó, không ngừng nghiên cứu và tối ưu hoá các sản phẩm dịch vụ để có sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ  hiện đại và tập quán canh tác của người nông dân, qua đó nâng tầm sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

 

Kỳ Anh