Paul Pogba nhận tin đau điếng người từ Juventus

07/02/2020 - 09:14

Paul Pogba nhận tin đau điếng người khi Tuttosport đưa tin, Juventus sẽ không mua tiền vệ này bằng mọi giá ở phiên chợ Hè 2020.

Juventus sẽ không mua Pogba bằng mọi giá (Ảnh: Getty).

Paul Pogba muốn rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, nhưng không thành công. Mặc dù ở lại sân Old Trafford nhưng tiền vệ này lại liên tục dính chấn thương, không đóng góp được nhiều cho “Quỷ đỏ”.

Hiện tại, hợp đồng của Paul Pogba với MU vẫn còn thời hạn tới năm 2021. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 có mối quan hệ không thực sự tốt với HLV Ole Gunnar Solskjær cũng như ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” nên muốn ra đi ở mùa Hè 2020.

MU cũng muốn bán Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 để cân bằng tài chính. Bởi vì, ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, đội bóng này đã chi 50 triệu bảng để có chữ ký của Bruno Fernandes từ phía Sporting.

Paul Pogba là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Juventus. “Bà đầm già” muốn tái ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp để tăng cường sự sáng tạo ở tuyến tiền vệ của mình ở mùa giải năm sau.

Mặc dù đội chủ sân Allianz rất muốn có chữ ký của Paul Pogba ở mùa Hè 2020 nhưng theo thông tin từ Tuttosport, họ sẽ không cố mua bằng được cầu thủ người Pháp. Nghĩa là, nếu MU hét giá quá cao, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ từ chối.

Đây là thông tin buồn với Paul Pogba vì theo The Sun, MU muốn nhận đủ 105 triệu bảng từ việc bán anh. Đây là số tiền lớn với một đội bóng không quen “bạo chi” để nổ bom tấn như “Bà đầm già” thành Turin. Do đó, cơ hội để Paul Pogba trở lại mái nhà xưa là rất thấp.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)