Phi vụ đầu của “cò” Ronaldo có thể thành công?

22/06/2019 - 19:18

Có thể trung vệ 19 tuổi của Ajax và tuyển Hà Lan sẽ làm theo lời anh Ronaldo về với Juventus thay vì đến PSG.

Vụ việc siêu sao Ronaldo làm “cò” trong hoàn cảnh rất chi đặc biệt, đó là trận chung kết Nations League tại Porto giữa Bồ Đào Nha- Hà Lan gần đây có khả năng thành hiện thực rất cao.

Mùa bóng vừa qua, Ronaldo và De Ligt chạm trán nhiều lần từ Champions League.

Cuối trận sau một pha va chạm giữa Ronaldo và De Ligt thì Ronaldo buông lời ngỏ ý trung vệ đội trưởng của Ajax về với… đội anh.

“Bà đầm già” đã chính thức tung thông tin ra giá trung vệ 19 tuổi của Ajax và Hà Lan nếu đồng ý về đội bóng thành Turin thì sẽ bỏ túi 70 triệu euro qua bản hợp đồng 5 năm và lương mỗi năm từ 15 đến 20 triệu euro, tức tương đương 17 đến 22 triệu USD.

Trung vệ tuổi teen đã từng có mối liên hệ với gã nhà giàu PSG, nhưng Juventus cũng có thể là sự lựa chọn không tồi. Và quan trọng hơn là được chơi bên cạnh siêu sao Ronaldo cũng là một vinh hạnh lớn, mà chính Ronaldo lại làm “cò” trong một hoàn cảnh rất đặc biệt để đưa De Ligt về với Juventus.

...cho đến Nations League.

Trả lời nhà đài NOS, về lời gợi ý “về với anh” của Ronaldo, De Ligt xác nhận đó là sự thật và bản thân trung vệ 19 tuổi cũng cảm thấy đó có thể là một sự lựa chọn tốt thay vì đội bóng thủ đô nước Pháp.

Ligt nhắc lại: “Lúc ấy, thoạt đầu tôi không hiểu Ronaldo nói gì, tôi hơi sốc, và tôi đã cười, nhưng tôi không nói thêm điều gì”.

Trong quá khứ, đã có những ngôi sao từ Ajax sang Juventus thành công như thủ thành Van der Sar nay là CEO của Ajax, từng đầu quân cho đội bóng thành Turin từ năm 1999 đến 2001 qua 66 trận ra quân.

Khả năng “siêu cò” Ronaldo mở màn vụ này bằng một tình huống gạ gẫm rất lạ, ngay trên sân thi đấu là thành công rất cao. Hãy chờ.

Thực chất thì De Ligt có đại diện là Mino Raiola, tay môi giới mang hai dòng máu Hà Lan và Ý.

Theo PLO