Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Đinh Văn Bảo thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng

19/07/2023 - 14:15

 - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 19/7, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) Đinh Văn Bảo đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở các phường: Châu Phú A, Châu Phú B, Núi Sam, Vĩnh Nguơn và xã Vĩnh Tế.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Đinh Văn Bảo đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí Đinh Văn Bảo cũng yêu cầu các phòng, ban thành phố và cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, đối tượng chính sách trên địa bàn. Đây là trách nhiệm của thế hệ hôm nay nhằm động viên, chăm sóc gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

T.T