Phối áo thun theo cách cơ bản sau, quý cô U40 không bao giờ lo bị chê mặc xấu

30/07/2024 - 08:28

Những chiếc áo thun khi được phối theo những cách cơ bản dưới đây sẽ hoàn thiện phong cách ăn mặc cho quý cô U40.

Những chiếc áo thun không chỉ đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, trẻ trung mà còn giúp người mặc có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn, nhất là trong thời tiết mùa hè.

Đây là món trang phục phù hợp với nhiều độ tuổi, song nếu đã ở độ tuổi U40, các quý cô hãy lưu ý những cách phối áo thun cơ bản dưới đây để có set đồ đẹp.

Áo thun và chân váy dài

Những chiếc áo thun có thể kết hợp hoàn hảo với chân váy dài để đem lại cho quý cô U40 set đồ đẹp trong mùa hè.

Phối áo thun với chân váy dài đem lại cho quý cô vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung.

Phối áo thun với chân váy dài đem lại cho quý cô vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung.

Do đặc điểm hình thể của lứa tuổi U40, quý cô nên lựa chọn những mẫu áo thun dáng trơn, màu sắc nhã nhặn để kết hợp với chân váy dài.

Ngoài ra, khi diện áo thun cùng chân váy dài, quý cô nên sơ vin để set đồ vừa gọn gàng vừa tăng hiệu quả "hack dáng". Cách phối áo thun cơ bản này sẽ giúp quý cô U40 vừa trẻ trung, tôn lên nét nữ tính lại vừa không bao giờ lo bị chê mặc xấu

Áo thun và quần tây

Nếu muốn có outfit chỉn chu, năng động mà vẫn thoải mái khi đi làm, quý cô U40 có thể áp dụng công thức phối áo thun với quần tây.

Chỉ cần phối áo thun với quần tây, quý cô U40 đã có set đồ không bao giờ lo bị chê mặc xấu.

Chỉ cần phối áo thun với quần tây, quý cô U40 đã có set đồ không bao giờ lo bị chê mặc xấu.

Các quý cô hãy lựa chọn chiếc quần cạp cao nếu muốn "kéo dài" đôi chân. Ngoài ra, quý cô U40 nên ưu tiên nững chiếc quần âu có độ dài rộng vừa phải để không lo bị dìm dáng.

Bạn cũng đừng quên sơ vin cho gọn gàng và kết hợp với những món phụ kiện phù hợp như túi xách, giày hoặc sandals có độ cao vừa phải... để tăng thêm nét chỉn chu, thanh lịch cho set đồ.

Áo thun và quần jeans

Một cách phối áo thun cơ bản nữa giúp quý cô U40 không lo bị chê mặc xấu đó là diện áo thun cùng quần jeans. Đây là công thức phối đồ khá được nhiều lứa tuổi áp dụng.

Áo thun và quần jeans đều là những món đồ biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động nên chúng ta chỉ cần lựa chọn màu sắc, kiểu dáng cho phù hợp với phong cách, hình thể của mình là đã có 1 set đồ đẹp để đi dạo phố, đi dã ngoại...

Áo thun và quần jeans đem lại cho quý cô U40 vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung.

Áo thun và quần jeans đem lại cho quý cô U40 vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung.

Các quý cô yêu thích vẻ đẹp nữ tính có thể phối áo thun với quần jeans ống vảy, còn nếu muốn có nét khỏe khoắn, phóng khoáng cho set đồ bạn hãy diện áo thun với quần jeans ống suông.

Nếu muốn tăng thêm nét thanh lịch, chỉn chu cho set đồ, quý cô U40 đừng quên tạo điểm nhấn bằng những chiếc thắt lưng da, đồng hồ và giày phù hợp.

Áo thun và quần shorts

Những quý cô U40 muốn "hack tuổi" và có độ phóng khoáng, dễ chịu trong các chuyến đi biển, những buổi dạo phố cùng bạn bè có thể phối áo thun với quần shorts.

Áo thun và quần shorts là cách phối đồ cơ bản nhưng vẫn giúp quý cô U40 có set đồ đẹp.

Áo thun và quần shorts là cách phối đồ cơ bản nhưng vẫn giúp quý cô U40 có set đồ đẹp.

Với cách phối đồ này, quý cô vừa khoe được vẻ đẹp năng động, trẻ trung vừa có set đồ không lo lỗi mốt hay bị chê xấu.

Để hoàn thiện set đồ, các quý cô nên kết hợp cùng những món phụ kiện ăn ý như mũ cói, túi cói hoặc túi vải tote.

Theo VTC