Phối đồ cho nàng công sở

27/03/2020 - 14:03

Áo sơ mi, chân váy, đầm liền, quần tây, áo khoác, blazer... dễ kết hợp với nhau, thể hiện nét thanh lịch cho chị em văn phòng.

Trang phục công sở thường xoay quanh áo sơ mi, quần tây hoặc váy đầm kín đáo. Dưới đây là một số kiểu phối đồ thể hiện cá tính, nổi bật phong cách thời trang cá nhân nhưng vẫn đủ lịch sự nơi làm việc.

Áo sơ mi crop-top

Áo crop-top thường ngắn, lộ bụng, giúp các nàng khoe khéo vòng eo thon. Nhiều người cho rằng mặc crop-top đi làm là thiếu lịch sự và có phần hở hang. Tuy nhiên nếu kết hợp với các kiểu quần, váy cạp cao, áo crop-top giúp tăng chiều cao cho phái đẹp.

Thay vì chọn chiếc áo crop-top hai dây hay áo thun, bạn có thể phối sơ mi dáng crop-top với một chiếc quần tây hoặc váy cạp cao. Sơ mi crop-top tay dài vừa đủ kín đáo, lại có nét năng động, trẻ trung. Áo ngắn với quần cạp cao là bộ đôi ưa thích của những cô nàng vóc người nhỏ nhắn. Không chỉ khoe khéo eo thon, combo này còn giúp tăng chiều cao đáng kể.

Áo sơ mi crop-top Kimi họa tiết kẻ sọc dọc giúp người mặc trông thon thả. Áo dễ phối với nhiều kiểu quần, váy khác nhau. Chất liệu xô nhún mỏng nhẹ, thoải mái. Áo có giá ưu đãi đến 50% trên Shop VnExpress, giảm còn 140.000 đồng.

Đầm sát nách

Những ngày hè nóng bức là thời điểm thích hợp cho những bộ đầm sát nách, chất liệu mỏng nhẹ. Đầm kèm cổ sơ mi được nhiều chị em lựa chọn vì thoáng mát nhưng vẫn đủ lịch sự để diện chốn văn phòng. Nếu muốn tôn dáng, chị em nên chọn kiểu đầm chiết eo. Hoặc nếu ưu tiên sự thoải mái, đầm sơ mi dáng suôn là gợi ý.

Đầm lụa màu xanh than SDP19086 của thương hiệu HeraDG giúp chị em khoe khéo vòng eo mà vẫn đủ lịch sự để diện chốn công sở. Đầm có giá 684.000 đồng, giảm 50% so với giá gốc.

Áo blazer

Với những nàng thích sự kín đáo, áo khoác blazer là gợi ý. Blazer có thể kết hợp với nhiều kiểu áo, quần và đầm liền. Chị em có thể làm mới bộ trang phục đi làm bằng cách kết hợp với áo blazer, thêm phần mới mẻ cho phong cách thời trang công sở.

Với thời tiết nắng nóng, chị em không nên chọn blazer quá dày hoặc may nhiều lớp. Với người vai nhỏ, nên chọn blazer có đệm vai, giúp định hình vóc dáng, thêm phần cá tính.

Áo blazer tay lỡ Kimi AV190004 có màu sắc trang nhã, dễ phối với nhiều kiểu áo, quần, váy đầm... Sản phẩm có giá 280.000 đồng trên Shop VnExpress, ưu đãi 30%.

Trong trường hợp bạn là người vai ngang, nên tránh những chiếc blazer có phần vai cứng cáp, đứng dáng, dễ lộ khuyết điểm. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc blazer chất liệu mỏng, nhẹ, may một lớp hoặc không có đệm vai.

Áo kiểu

Đôi khi không cần phối đồ quá cầu kỳ, các nàng đầu tư một loạt các kiểu áo cách điệu, phong cách đa dạng để phối cùng quần tây và váy là đủ. Một chiếc quần jeans đen ống suôn có thể phối với nhiều kiểu áo.

Bên cạnh áo sơ mi, áo blouse thắt nơ, tay phồng hay bèo nhún cũng được chị em công sở ưa chuộng. Không chỉ thể hiện nét nữ tính, áo blouse còn đa dạng kiểu dáng, phong cách, phối được với quần, chân váy... tùy ý.

Áo sơ mi cổ thắt nơ Hity TOP073 có giá 299.000 đồng, giảm 40% so với giá gốc. Chất liệu áo mỏng nhẹ, thoáng mát, thích hợp diện mùa hè.

Theo Vnexpress