Phong cách đồ nỉ cho văn phòng đang thịnh hành như thế nào?

17/09/2021 - 08:33

Trang phục nỉ được xem là thứ rất phổ biến trong thời kỳ dịch bệnh.

Có thể nói trang phục nỉ chính là item thời trang hot nhất mùa dịch bệnh khi người ta phải ở nhà quá lâu, tuy nhiên khi Covid được đẩy lùi trong tương lai, liệu món đồ này có còn hot?

Một trong những món đồ phổ biến là bộ đồ nỉ hoặc quần thể thao/áo nỉ. Sự pha trộn cotton/polyester ấm cúng đó đã tạo nên một niềm vui thích thú. Bạn gần như không ngại việc phải nói chuyện trên Zoom cả ngày nếu nửa dưới của bạn chỉ mặc quần nỉ. Nhiều người nghĩ rằng trang phục nỉ sẽ hết thời sau khi dịch bệnh qua, nhưng liệu có phải không?.

May mắn thay, có một số cách để mặc loại vải casual này. Trong những tháng ấm áp còn lại, hãy thử kết hợp áo nỉ của bạn với một chiếc váy vui nhộn và giày thể thao. Hoặc, thêm một số quần jean và một đôi giày lạ mắt hơn, ví dụ như một đôi giày loafer. Nếu bạn đang chọn quần thể thao, hãy chọn áo jeysey hoặc áo crop top. Nếu không khí se lạnh, hãy phối quần thể thao với áo nỉ phối màu mix họa tiết.

Khi bạn lựa chọn nguyên một bộ đồ nỉ, phụ kiện là chìa khóa quan trọng. Khăn quàng cổ, đồ trang sức và những chiếc túi trang nhã đưa bộ đồ vào một lãnh thổ gần như thanh lịch. Nếu bạn đang đến lớp hoặc đến văn phòng trong thời tiết lạnh giá, hãy phối một chiếc áo khoác len hoặc áo choàng trench với khăn hoặc mũ. Bất cứ thứ gì nằm bên dưới một chiếc áo duster vừa vặn sẽ tự động trông sang trọng.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)