Phong cách hợp môi trường giảng đường của các chàng thanh niên sành điệu

05/09/2020 - 07:33

Chọn một bộ trang phục vừa phong cách lại vừa phù hợp với giảng đường trong nhiều năm là một chuyện gây bối rồi cho nhiều chàng trai. Tuy nhiên, một vài bí quyết cơ bản có thể giúp các bạn giải bài toán này.

Việc lựa chọn quần áo phù hợp cho những ngày tháng đi học có thể làm cho nhiều người bối rối. Vậy làm thế nào để bạn lựa chọn quần áo phù hợp với cả sinh viên năm nhất trung học và sinh viên năm cuối đại học?

Bạn làm điều đó bằng cách tập trung vào những yếu tố cần thiết mà mọi đàn ông trẻ tuổi cần. Cho dù bạn đang học trung học hay đại học, những yếu tố cơ bản dành cho quần áo lịch sự mà không già nua vẫn giống nhau.

Một khi bạn đã có những thứ cần thiết, bạn có thể hướng tủ quần áo của mình theo một phong cách cụ thể, trưởng thành, chững chạc hơn.

Dù phong cách của bạn là gì thì trước tiên bạn cũng cần có được những thứ cần thiết hợp môi trường giảng đường. Hãy bắt đầu nào!

Bắt đầu với áo phông

Khi mua áo phông, hãy tránh những cửa hàng bán áo phông với giá siêu rẻ như 5 chiếc áo chỉ 200.000 đồng vì những chiếc áo này thường không vừa vặn với bạn và may bằng chất liệu kém chất lượng.

Để có một chiếc áo slimfit (ôm sát thân) vừa vặn với giá cả hợp lý, bạn có thể chọn những thương hiệu tầm trung có tiếng và giá cả phải chăng. Hãy sở hữu cho mình một vài chiếc áo phông màu đen, trắng và bất kỳ màu nào bạn thích.

Quần dài

Khi nói đến quần, bạn sẽ muốn chọn một số cặp quần jean và chinos đơn giản. Thực tế ít ai có thể phân biệt được giữa quần jean giá vài triệu đồng và quần jean chỉ vài trăm nghìn, nhưng bạn chắc chắn có thể phân biệt được sự khác biệt giữa quần jean rách bụi phủi và quần jean cổ điển vừa vặn.

Bạn hãy kiếm cho mình một vài chiếc quần jean đen và một vài chiếc quần jean wash mài màu xanh thông thường và bạn đã sẵn sàng đến trường.

Quần chinos cũng là một cách tuyệt vời để hoàn thiện bộ quần áo đi học của bạn. Hãy kiếm cho mình một vài chiếc quần chinos khi bạn muốn thay đổi những chiếc quần jean của mình.

Giày đi học

Khi nói đến việc mua giày để đi học, bạn muốn sự linh hoạt và thoải mái. Nếu thường dạo quanh khuôn viên trường và bạn muốn đôi chân của mình cảm thấy dễ chịu. Vẫn có nhiều lựa chọn thoải mái nhẹ nhàng mà phong cách.

Một đôi giày vans cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nếu bạn muốn một thứ gì đó tối giản hơn nữa, một đôi giày sneaker trắng đơn giản cũng rất phù hợp với bạn.

Chọn những đôi ủng nếu bạn muốn trở nên nổi bật

Không phải lúc nào bạn cũng muốn giày sneaker. Đôi khi, một đôi bốt đẹp sẽ giúp một bộ trang phục đơn giản trông đẹp hơn rất nhiều.

Bạn luôn có thể sử dụng những đôi ủng cổ điển theo phong cách Timberlands - chúng đã tồn tại và được ưa chuộng trong nhiều thập kỷ với nhiều lý do chính đáng. Những đôi ủng Timberlands rất linh hoạt, phù hợp với mọi thời tiết và đặc biệt chúng có kiểu dáng đặc biệt phù hợp với những chiếc quần jean của bạn.

Layering là chìa khóa

Khi thời tiết bắt đầu trở nên lạnh hơn vào mùa thu/đông, layering là chìa khóa giúp bạn hoàn thiện kiểu dáng cũng như tủ quần áo đi học của mình. Một chiếc áo khoác nhẹ đủ để tránh những cơn gió mùa thu và mang lại vẻ ngoài trưởng thành. Một chiếc áo hoodie cũng rất hiệu quả nếu bạn muốn có một kiểu dáng ngầu hơn mà vẫn giữ ấm tốt.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)