Premier League: Chelsea mất điểm, Mourinho xem trộm chiến thuật

02/01/2020 - 09:15

Alireza Jahanbakhsh, cầu thủ người Iran, đã ghi siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' giúp Brighton cầm hòa Chelsea 1-1 tại vòng 21 Premier League.

Jahanbakhs khiến Chelsea phải chia điểm.

Chelsea đã phải rời sân American Express Community trong tiếc nuối khi để cho Brighton & Hove Albion gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối trận đấu thuộc vòng 21 Premier League.

Alireza Jahanbakhsh, cầu thủ người Iran, chính là cầu thủ đã khiến The Blues mất điểm với pha làm bàn theo kiểu "xe đạp chổng ngược." Trước đó, Cesar Azpilicueta đã đưa Chelsea vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 10.

Với kết quả này, Chelsea của Lampard vẫn giữ được vị trí thứ tư và tạo khoảng cách 5 điểm nhiều hơn so với Manchester United - đội bóng đã để thua Arsenal 0-2 ở trận cầu tâm điểm.

Trong khi đó, Tottenham đã phải rơi vào cảnh hai bàn tay trắng trong ngày đầu năm 2020 khi để thua Southampton 0-1. Danny Ings là người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Jose Mourinho xem trộm chiến thuật của đối phương.

Không những thế, huấn luyện viên Jose Mourinho còn bị phạt thẻ vàng vì xem trộm ghi chép chiến thuật của đối thủ.

Trái ngược với Chelsea và Tottenham, Manchester City đã có được 3 điểm khi có chiến thắng 2-1 trước Everton trên sân nhà Etihad.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của Pep Guardiola có trong tay 44 điểm, xếp sau Liverpool (55 điểm) và Liecester City (45 điểm).

Kết quả các trận vòng 21

Brighton & Hove Albion - Chelsea 1-1
Burnley - Aston Villa 1-2
Newcastle United - Leicester City 0-3
Southampton - Tottenham 1-0
Watford - Wolverhampton 2-1
Manchester City - Everton 2-1
Norwich City - Crystal Palace 1-1
West Ham United - AFC Bournemouth 4-0
Arsenal - Manchester United 2-0

Theo Vietnamplus