PSG nhận tin sét đánh, Messi dính chấn thương đầu gối

21/09/2021 - 13:58

Messi tập tễnh đến sân tập sau khi bị HLV Pochettino thay ra ở trận PSG thắng Lyon 2-1. Cựu đội trưởng Barca hứng chỉ trích từ truyền thông Pháp.

Số 10 huyền thoại của Barca, là tâm điểm sau trận thắng 2-1 của PSG trước Lyon, dù không có tác động nào đến kết quả trận đấu.

Đây là lý do thực sự khiến HLV Pochettino quyết định rút Messi ra

Lý do là bởi Messiđã tỏ ra tức giận khi HLV Pochettino thay anh ra ở phút 76.

Messi đã có 3 lần ra sân cho PSG, trong đó có 2 trận đá chính từ đầu, sau khi đặt bút ký hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng, cách đây hơn 1 tháng.

Tuy nhiên, siêu tiền đạo vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng nhà giàu nước Pháp. Đó là lý do anh được báo chí nước này đem ra so với những màn ra mắt ấn tượng khác, như Ronaldo trở lại MU với 4 bàn sau 3 trận, hay Lukaku cho Chelsea cũng nổ súng đều đặn, thậm chí cả Memphis Depay ở Barca,…

Điều khiến PSG sốt vó là tin xấu từ Messi với nguy cơ dính chấn thương đầu gối. Messi cảm thấy khó chịu từ trong hiệp 1 PSG với Lyon và đã nói với HLV Pochettino khi giải lao nhưng anh khẳng định có thể tiếp tục thi đấu.

Vết đau nơi đầu gối xảy ra từ lúc Messi làm nhiệm vụ cho tuyển Argentina hồi đầu tháng sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Venezuela

Theo tờ L’Equipe, sau trận đấu với Lyon, Messi đã tập tễnh đến sân tập của PSG, dành cả ngày trong phòng trị liệu. Các bác sĩ CLB sẽ tiến hành kiểm tra để có kết luận chính xác về tình trạng của chân sút 34 tuổi.

Messi được cho gặp vấn đề ở đầu gối trái – cùng vị trí mà số 10 đã bị đau sau pha bóng thô bạo của cầu thủ Venezuela (phải nhận thẻ đỏ), trong lúc làm nhiệm vụ cho tuyển Argentina hồi đầu tháng.

Cùng với đó, tờ L’Equipe cũng có những chê bai Messi, không còn tạo được tác động như lúc chơi cho Barca, đồng thời cho rằng chân sút này sẽ gặp khó khăn ở PSG.

“Với phong độ như thế này, khoảng thời gian thi đấu của Messi ở PSG sẽ phức tạp hơn dự kiến. Messi đang héo hon. Đầu anh ấy ngày càng cúi xuống, những bước chân mệt mỏi và không còn tác động đến trận đấu nữa…”.

Theo L.H (Vietnamnet)

 

Liên kết hữu ích