PVF vô địch Giải U15 quốc gia

14/09/2024 - 19:43

Chiến thắng thuyết phục trước Bà Rịa Vũng Tàu giúp PVF lên ngôi vô địch Giải U15 quốc gia 2024.

U15 PVF nhận cúp vô địch. (Ảnh: VFF)

U15 PVF nhận cúp vô địch. (Ảnh: VFF)

Được thi đấu trên sân nhà, PVF nhập cuộc đầy hứng khởi trước Bà Rịa Vũng Tàu. Sức ép mà các cầu thủ áo đỏ tạo ra khiến hàng thủ đội khách nhanh chóng bộc lộ sơ hở. Ngay ở phút thứ 10, Văn Dương đá phạt thông minh để Nguyễn Du đánh đầu chuẩn xác mở tỷ số trận đấu cho PVF.

Có được lợi thế dẫn trước, PVF tiếp tục duy trì lối chơi đẹp mắt, hiệu quả. Tuy nhiên, Bà Rịa Vũng Tàu là đối thủ không thể xem thường và họ chứng minh vì sao mình đánh bại một loạt đội bóng mạnh để tiến vào chung kết.

Phút 29, Nguyễn Lê Quang Khôi chuyền bóng hay, Thế Anh vượt qua sự truy cản của hậu vệ PVF và ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bà Rịa Vũng Tàu. Hiệp 1 trôi qua với sự cân bằng về mặt tỷ số.

PVF vô địch Giải U15 quốc gia ảnh 1

Hai đội giằng co nhau trong hiệp 1 mà không có bàn thắng. (Ảnh: VFF)

Bước sang hiệp 2, PVF ít nhiều gặp khó khăn trước sự đeo bám quyết liệt của Bà Rịa Vũng Tàu. Dù vậy, huấn luyện viên Nguyễn Ngọc Duy có điều chỉnh phù hợp và giúp PVF vượt lên. Phút 68, từ pha trả ngược của đồng đội bên cánh trái, Anh Tú tận dụng tình huống lộn xộn tung cú dứt điểm trái phá nâng tỷ số lên 2-1 cho PVF.

Không còn gì để mất, huấn luyện viên Liêm Thanh yêu cầu Bà Rịa Vũng Tàu đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi hàng công chưa kịp làm nên chuyện thì hàng thủ đại diện phía Nam tiếp tục sai sót. Phút 81, PVF tổ chức phản công nhanh, bóng đến chân Nguyễn Du và tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-1.

Những nỗ lực sau đó của Quang Khôi và đồng đội không mang lại nhiều kết quả. PVF tỏ ra chắc chắn trong khâu phòng ngự và hiệu quả khi tấn công. Phút bù giờ thứ 3, Duy Khang tận dụng cơ hội vượt qua 2 hậu vệ Bà Rịa Vũng Tàu trước khi ấn định chiến thắng 4-1 cho PVF.

Như vậy, PVF là đội vô địch Giải U15 quốc gia 2024.

PVF vô địch Giải U15 quốc gia ảnh 2

Kết quả chung cuộc của giải đấu. (Nguồn: VFF)

Theo Nhân Dân