Qua mặt MU, Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Konate

09/04/2021 - 19:51

Giới truyền thông Đức cho hay, Liverpool đã xong thỏa thuận cá nhân với trung vệ trẻ của RB Leipzig - Ibrahim Konate.

Ibrahim Konate được Jurgen Klopp xem là người đá cặp lý tưởng với Van Dijk mùa tới, khi trung vệ người Hà Lan trở lại sau chấn thương.

Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Konate

Thời gian qua, Liverpool sa sút và gây thất vọng lớn bởi những vấn đề ở hàng phòng ngự. Cơn bão chấn thương đã quét sạch các trung vệ tốt nhất của họ, bao gồm, Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Klopp đã đem về hai cái tên mới toanh là Ben Davies và Ozan Kabak. Tuy nhiên, các tân binh vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Thế nên nhà cầm quân người Đức mới quyết tâm tìm kiếm một trung vệ chất lượng. Ibrahim Konate chính là cái tên mà Jurgen Klopp "kết" nhất, sau khi Upamecano đồng ý gia nhập Bayern Munich.

Nguồn tin từ Central cho hay, sau vài cuộc đàm phán, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Konate.

Theo đó, The Kop sẽ trả cầu thủ 21 tuổi người Pháp mức lương 80.000 bảng/tuần, tăng gấp rưỡi so với những gì anh đang nhận tại RB Leipzig.

Klopp đánh giá cao tiềm năng của Konate. Tuy nhiên, cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương, mới chỉ đá chính 4 trận tại Bundesliga mùa này.

Trước đó, Ibrahim Konate cũng nằm trong danh sách rút gọn mục tiêu trung vệ của Solskjaer, với những cái tên khác gồm Jules Kounde, Pau Torres và Raphael Varane.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)