Quà Tết tặng ba mẹ chồng, vợ đáng mua nhất năm 2024

11/01/2024 - 09:10

Bạn đang bận rộn chuẩn bị quà Tết tặng ba mẹ vợ, chồng, nhưng vẫn chưa biết nên chọn sao cho phù hợp? Vào mỗi dịp năm mới, những món quà được xem là “phương tiện” gửi gắm tình cảm và sự biết ơn của người con đối với bậc cha mẹ. Cùng điểm qua top những quà tặng độc đáo, giá trị qua bài viết dưới đây.

Những món quà tết tặng bố mẹ thiết thực, ý nghĩa

Bên cạnh những tặng phẩm truyền thống, bạn có thể lựa chọn những món quà Tết như các thiết bị công nghệ để làm quà Tết tặng ba mẹ.

Smart Tivi

Những tính năng thông minh trên tivi sẽ giúp bạn và người thân tận hưởng trọn vẹn giây phút giải trí qua màn ảnh rộng lớn. Bên cạnh đó, hệ thống xử lý âm thanh cũng cải tiến đáng kể với âm thanh DTS: X, Dolby Audio…, để thể hiện âm thanh 3D sống động. Một số phiên bản còn có khả năng kết nối tương thích với các thiết bị gia dụng thông minh trong nhà, giúp bạn kiểm soát và điều khiển thuận lợi.

Điện thoại

Thông qua màn hình cảm ứng, điện thoại thông minh giúp người dùng có thể tương tác một cách dễ dàng và trực quan. Ngoài chức năng liên lạc cơ bản, thiết bị còn có khả năng kết nối wifi để truy cập Internet, theo dõi tin tức hay giải trí mọi lúc mọi nơi nên cũng rất thích hợp làm quà Tết tặng ba mẹ trong dịp năm mới Giáp Thìn này. Đây là một trong những món quà thiết thực và ý nghĩa.

Máy đọc sách

Hiện nay, có rất nhiều loại máy đọc sách, từ phổ thông đến các dòng máy đọc sách cao cấp. Màn hình E-ink có khả năng tái tạo hình ảnh giống như giấy, giúp giảm mỏi mắt và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Một số máy còn ẩn chứa tiện ích để hỗ trợ nhu cầu trong quá trình đọc sách.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh là một trong những món quà Tết tặng ba mẹ được lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Với thiết kế đa dạng từ kiểu dáng truyền thống đến hiện đại, thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng dễ dàng. 

Bạn có thể lựa chọn phiên bản có kích thước 1.5 inch đến 4.4 inch sao cho thích hợp với đặc điểm người dùng. Đặc biệt, thiết bị còn tích hợp tính năng tiện ích phong phú như: Liên lạc, theo dõi sức khỏe, tập luyện, định vị GPS… rất phù hợp với độ tuổi của ba mẹ vợ, chồng.

Bộ ấm pha trà

Một bộ ấm pha trà thể hiện sự quan tâm về sức khỏe, thói quen của ba mẹ. Trên thị trường, sản phẩm thường được làm từ các chất liệu, như: Gốm sứ, thủy tinh, pha lê..., với những ưu điểm và nhược điểm riêng. Không chỉ hỗ trợ cải thiện sức khỏe qua việc uống trà, việc tặng bộ ấm tách còn giúp tăng sự kết nối giữa bạn và gia đình bằng cách quây quần bên nhau thưởng thức trà ngon.

Robot hút bụi

Robot hút bụi tích hợp các cảm biến chống va chạm với hệ thống làm sạch đa năng, giúp người dùng không tốn công sức và thời gian trong việc vệ sinh nhà cửa. Món quà tết tặng bố mẹ này sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống sinh hoạt một cách tối ưu.

Máy tính bảng

Màn hình máy tính bảng thường có kích thước từ 7 đến 12 inch với thiết kế gọn nhẹ, dễ đem theo bên mình. Ngoài tính năng cơ bản, như: Nghe gọi, lướt web, thiết bị còn cho phép người dùng giải trí với những chương trình đặc sắc trong thời gian dài nhờ viên pin dung lượng cao.

Tranh treo tường

Tranh treo tường là một vật dụng trang trí nội thất khá phổ biến để làm quà Tết tặng bố mẹ. Những bức tranh này có thể mang lại cho không gian sống vẻ đẹp thẩm mỹ và thu hút nhiều may mắn, trường thọ cho ba mẹ.

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí sử dụng các bộ lọc chuyên dùng, để loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí. Bên cạnh khả năng lọc sạch không khí, nhiều dòng máy còn có các tính năng thông minh, như: Hẹn giờ, chế độ tự động, điều khiển từ xa… 

Máy ảnh

Máy chụp ảnh sử dụng cảm biến ánh sáng để ghi lại hình ảnh, kèm theo đa dạng chế độ tiện ích. Thiết bị rất thích hợp để trở thành món quà Tết tặng ba mẹ, nhằm lưu lại những chuyến du lịch hay mọi khoảnh khắc sum vầy.

Loa

Những chiếc loa nghe nhạc rất xứng đáng để trở thành một món quà Tết tặng ba mẹ với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Đối với không gian nhỏ, bạn có thể cân nhạc các dòng loa soundbar để kiến tạo mọi bản nhạc một cách rõ ràng, chi tiết. Hoặc chọn những mẫu loa sub, loa cột với công suất phát âm thanh mạnh mẽ trong khu vực lớn. 

Máy chiếu

Các dòng máy chiếu hiện nay đều trang bị công nghệ hình ảnh ưu trội như OLED, QLED, AMOLED…, nhằm tái hiện nội dung chuẩn nét trên tấm chiếu rộng lớn. Điều này giúp người thân dễ dàng quan sát hình ảnh, nội dung chân thực, rõ nét.

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ Rapid Air tạo ra luồng khí nóng đối lưu để làm chín thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm được chiên, nướng chín đều, giòn rụm mà không bị ngấy và an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi.

Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết cũng được xem là món quà Tết tặng ba mẹ giúp người con bày tỏ lòng hiếu thảo vào mùa Tết Nguyên đán. Thông thường, giỏ quà sẽ bao gồm: Bánh kẹo, mứt, trà, cà phê hoặc một số thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian tìm hiểu sở thích và nhu cầu của ba mẹ để đảm bảo chất lượng, thể hiện sự thấu hiểu ba mẹ. 

Địa điểm mua quà tết tặng bố mẹ uy tín, giá phải chăng

Những món đồ công nghệ điện tử ngày càng được lựa chọn biếu tặng ba mẹ với những đặc điểm tính năng tiện dụng trong thời đại số. Bạn còn chần chờ gì mà không tạt ngang qua CellphoneS để được tư vấn cụ thể và đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp.

Với giá cả hợp lý cùng nhiều khuyến mãi đãi ngộ hấp dẫn, bạn vừa nhanh chóng lựa chọn được mặt hàng như ý, vừa yên tâm mua sắm tại cửa hàng. Sau khi “bỏ túi” một số quà Tết tặng ba mẹ ở bài viết trên, chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn vừa ý nhé. 

Bài, ảnh: P.V