Quà Trung thu mang thông điệp yêu thương

15/09/2024 - 16:48

 - Với mong muốn mang niềm vui đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Xã đoàn Bình Long (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) phối hợp Đoàn cơ sở Trung đoàn 892 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) tổ chức làm lồng đèn, chuẩn bị quà Trung thu tặng các cháu thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình Long.

Những chiếc lồng đèn ông sao được các chiến sĩ Tiểu đoàn 512, Trung đoàn 892 tích cực chuẩn bị , nhằm góp sức thực hiện tốt Chương trình "Trung thu cho em" năm 2024.

Mỗi chiến sĩ, mỗi đoàn viên đảm nhận các công đoạn khác nhau. Từ vót nan, tạo hình ngôi sao, dán giấy màu, trang trí đèn, để sớm hoàn thành 100 chiếc đèn ông sao dành tặng thiếu nhi.

Với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, Chương trình "Trung thu cho em" năm 2024 hướng đến mục tiêu tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi chiếc đèn ông sao, mỗi món quà gửi gắm tình yêu thương, sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên và các bộ, chiến sĩ đối với các em thiếu nhi.

Đi kèm với món quà trao tặng thiếu nhi, các chiến sĩ còn tự mình viết các thông điệp Trung thu yêu thương. Đó là những lời chúc tốt đẹp, lời động viên… gửi đến các em thiếu nhi, khích lệ các em chăm ngoan, học giỏi.

Chiều 15/9, những chiếc đèn ông sao, những phần quà Trung thu và các thông điệp yêu thương đã được đoàn viên xã Bình Long trao tận tay các em thiếu nhi là con của thanh niên công nhân ở các khu nhà trọ và trẻ em ở địa bàn dân cư tại địa phương.

MỸ LINH