Quế Ngọc Hải: Tuyển Nhật Bản không chỉ có Minamino xuất sắc

10/11/2021 - 14:11

Đội tuyển Việt Nam vẫn tự tin dù Nhật Bản sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu.

"Trận đấu ngày mai chắc chắn là trận dấu không hề dễ dàng với đội tuyển Việt Nam. Nhật Bản đang sở hữu nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu, có những cầu thủ thi đấu ở Ngoại Hạng Anh. Dù vậy, trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam có quyền tự tin khi bước vào trận đấu", Quế Ngọc Hải phát biểu trước trận đấu với đội tuyển Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á.

Trong số những ngôi sao của đội tuyển Nhật Bản đến Việt Nam lần này, đáng chú ý nhất là Takumi Minamino. Tiền vệ này hiện đang khoác áo Liverpool tại giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng đất nước Mặt trời mọc không chỉ nằm ở một mình Minamino.

Quế Ngọc Hải và đồng đội tự tin trước trận gặp Nhật Bản.

"Minamino là cầu thủ xuất sắc nhưng đội tuyển Nhật Bản không chỉ có một mình anh ấy mà còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác trên hàng công. Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam phải tập trung tối đa", Quế Ngọc Hải cho biết.

Anh và các đồng đội đã dành ra cả tháng để chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Đội tuyển Việt Nam không còn lạ gì sức mạnh tấn công của đối thủ khi từng chạm trán Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tối mai sẽ là thử thách rất lớn cho khả năng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

"Trong một tháng qua, toàn đội đã nhìn nhận vào điểm mạnh của ĐT Nhật Bản để hạn chế sức mạnh hàng công của họ. Điểm mạnh của ĐT Nhật Bản là khả năng kiểm soát bóng và tấn công tốt nên chắc chắn trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu vất vả cho hàng phòng ngự tuyển Việt Nam. Nhưng, được chơi dưới sự cổ vũ của khán giả sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Theo MINH NGỌC (VTC News)