Raheem Sterling được trả lương cao nhất ở Chelsea

07/07/2022 - 14:17

Tuyển thủ Anh đạt các thỏa thuận cá nhân với Chelsea mà sẽ biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Stamford Bridge.

Raheem Sterling sắp gia nhập Chelsea từ Man City, với các điều khoản cá nhân đã được đôi bên thỏa thuận xong.

Chelsea sẽ biến Sterling thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge

HLV Thomas Tuchel là fan hâm mộ lớn của cầu thủ này và chủ sở hữu mới Chelsea, Todd Boehly đã nhanh chóng bắt tay thực hiện thương vụ đưa Sterling rời khỏi Man City.

Các cuộc thảo luận về mức phí của Sterling, người còn 1 năm trong hợp đồng tại Etihad vẫn tiếp tục và nó được cho ở mức khoảng 45 triệu bảng.

Với việc Lukaku rời Chelsea trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, đồng nghĩa tiền vệ N’Golo Kante là người có thu nhập cao nhất Stamford Bridge - khoảng 290.000 bảng/tuần.

HLV Thomas Tuchel kết Sterling từ lâu

Theo ESPN, Raheem Sterling sẽ kiếm được nhiều hơn thế khi gia nhập Chelsea.

Đội bóng của Thomas Tuchel hy vọng sẽ sớm chốt xong giá với Man City để kịp có Sterling cho chuyến du đấu Mỹ được khởi hành vào thứ Bảy này.

Sterling có 23 lần đá chính mùa trước nhưng mất dần vị trí trong các trận đấu lớn. Tuyển thủ Anh không có mặt trong đội hình xuất phát ở cả 2 trận Man City đấu Real Madrid ở bán kết Cúp C1 và chỉ bắt đầu 6 trong 11 trận cuối cùng của họ tại Premier League.

Tiền đạo này có các cuộc đàm phán với Man City vào cuối mùa giải và hiểu rằng ra đi là giải pháp tốt nhất, mặc dù Pep Guardiola muốn giữ lại hơn.

Theo L.H (Vietnamnet)