Rangnick chọn Ten Hag, Nkunku muốn về MU

01/12/2021 - 15:22

Ralf Rangnick chấm Ten Hag kế nhiệm, Nkunku muốn đến MU, Juventus gia hạn Dybala là những tin bóng đá chính hôm nay, 1-12.

Rangnick liên hệ Ten Hag cho MU

Sau khi ký hợp đồng dẫn MU, Ralf Rangnick cũng nói chuyện với các quan chức CLB về người tiếp cương vị ghế huấn luyện viên vào mùa giải tới.

Rangnick chọn Ten Hag, Nkunku muốn về MU

Ralf Rangnick muốn làm việc cùng Ten Hag

Những thông tin từ Hà Lan cho biết, Rangnick nghiêng về lựa chọn Erik ten Hag.

MU từng liên hệ với Ten Hag vài tuần trước. Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ muốn rời Ajax khi kết thúc mùa giải.

Ten Hag là mẫu HLV của lối đá tổng lực hiện đại, cũng như ưu tiên phát triển cầu thủ trẻ. Ông được đánh giá tương thích với triết lý mà Rangnick muốn áp dụng cho MU.

Hợp đồng của Ten Hag với Ajax có thời hạn đến 2023. Phí giải phóng hợp đồng của chiến lược gia sinh năm 1970 thấp hơn nhiều so với Mauricio Pochettino.

Juventus đạt thỏa thuận gia hạn Dybala

Giới truyền thông Italy tiết lộ, sau nhiều tháng đàm phán, Juventus đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala.

Rangnick chọn Ten Hag, Nkunku muốn về MU

Dybala đạt thỏa thuận với Juventus

Hai bên đã thông qua tất cả các điều khoản và chỉ còn chờ thông báo chính thức.

Chưa có thông tin chi tiết về lương nhưng chắc chắn mức thu nhập mới của Dybala cải thiện đáng kể so với con số 7,3 triệu euro mà anh nhận trong hợp đồng cũ.

Mùa trước, vai trò của Dybala giảm rất nhiều vì Juventus phục vụ cho Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sang MU và HLV Max Allegri phục hồi lại tiếng nói cho Paulo.

Bên cạnh Dybala - tác giả bàn thắng mở tỷ số trong trận thắng Salernitana 2-0 mới đây, Juventus cũng chuẩn bị công bố gia hạn với Juan Cuadrado.

Nkunku chọn MU

Một số thông tin từ Đức và Pháp cho biết, tiền vệ đa năng Christopher Nkunku háo hức trước sự quan tâm của MU.

Rangnick chọn Ten Hag, Nkunku muốn về MU

Nkunku thích thú khi được MU quan tâm

Nkunku đang trải qua mùa giải thứ 3 với RB Leipzig, ghi 13 bàn sau 19 trận. Thành tích của anh đã vượt qua tổng số bàn thắng trong hai mùa trước đó (lần lượt 5 và 7 bàn).

Vừa bước sang tuổi 24 cách nay hai tuần, Nkunku có kế hoạch rời Leipzig đến môi trường lớn hơn để tìm cơ hội vào đội tuyển Pháp.

Trong thời gian qua, cùng với tín hiệu từ MU, PSG cũng có kế hoạch mua lại Nkunku.

Dù vậy, Nkunku không muốn trở lại Công viên các Hoàng tử, nơi anh bị che mờ bởi các ngôi sao tấn công. Cầu thủ người Pháp gốc Congo muốn đến MU vì sự xuất hiện của Ralf Rangnick.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)