Rangnick nhận tin vui MU, Real ký sớm Mbappe

29/12/2021 - 08:42

Ralf Rangnick nhận tin vui MU, Quỷ đỏ cũng từ chối cho Sevilla mượn Martial, Real âm thầm ký sớm Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29-12.

MU bật đèn xanh Ralf Rangnick mua sắm tháng 1-2022

Rangnick có thể mua sắm trong tháng 1/2022

ESPN cho hay, MU bật đèn xanh để HLV Ralf Rangnick mang về một số hợp đồng mới trong tháng 1/2022 để củng cố đội hình.

Rangnick đã dẫn dắt MU qua 4 trận, kể từ khi được chọn thay Solskjaer cho đến hết mùa giải. Kết quả, ông chưa thua trận nào (2 thắng, 2 hòa).

Tuy nhiên, sự sút giảm hiệu suất của một số cầu thủ và số khác cho thấy muốn rời Old Trafford, cho thấy chiến lược gia người Đức cần tăng cường nhân sự để có thêm sự lựa chọn đội hình.

Ít ngày trước, Football Insider cho rằng, Ralf Rangnick sẽ không được mua sắm chuyển nhượng mùa Đông, thay vào đó chỉ thực hiện việc mượn (nếu có).

Tuy nhiên, tin mới nhất từ ESPN, HLV người Đức có thể mua sắm nếu nhắm được mục tiêu thích hợp cho MU.

Amadou Haidara (Leipzig) là cái tên được Ralf Rangnick quan tâm, có giá 33 triệu bảng được cho có thể đàm phán trong tháng 1/2022.

Quỷ đỏ từ chối cho Sevilla mượn Martial

MU từ chối cho Sevilla mượn Martial

Manchester Evening News cho hay, MU đã từ chối lời đề nghị cho mượn Anthony Martial của Sevilla.

Lý do, đội bóng La Liga chỉ đề nghị trả 50% số tiền 240.000 bảng tiền lương hàng tuần của ngôi sao người Pháp.

MU sẽ chỉ xem xét cho mượn Martial khi CLB đó trả toàn bộ lương của cầu thủ này, còn không thì họ vẫn giữ anh ở lại Old Trafford.

HLV Rangnick xác nhận, Martial muốn rời MU và Sevilla là điểm đến ưa thích vì cầu thủ này muốn được ra sân thường xuyên. Mùa này, Martial mới bắt đầu 4 trận cho MU và chưa chơi một phút nào kể từ khi Ralf Rangnick đến.

Real Madrid muốn sớm hoàn tất ký Mbappe

Mbappe đang ở rất gần Real Madrid

AS thông tin, Kylian Mbappe sẽ chỉ thông báo tương lai sau trận lượt về vòng 16 đội Champions League (9/3/2022), PSG vs Real Madrid để tránh ồn ào không đáng có. Phía gã khổng lồ La Liga được cho cũng sẽ chiều theo tay săn bàn 23 tuổi cũng như thể hiện sự tôn trọng với PSG.

Tuy nhiên, đó chỉ là bên ngoài, còn nơi ‘hậu trường, theo Diario AS, lãnh đạo Real Madrid muốn nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận với chân sút của PSG, khi thị trường mùa Đông mở cửa.

Mbappe có thể thảo luận với đội bóng nước ngoài kể từ tháng 1/2022, khi anh vẫn một mực từ chối gia hạn PSG. Và Real Madrid muốn có sự đảm bảo thương vụ sẽ xảy ra và họ sẽ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để sau khi 2 đội sống mái ở vòng 1/8 Cúp C1, thì chỉ còn thêm chữ ký của Mbappe nữa là đủ.

Theo L.H (Vietnamnet)