Rashford báo tin vui MU, Mourinho lo ngay ngáy

04/06/2020 - 08:24

Marcus Rashford sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát Quỷ đỏ ở cuộc chạm trán với Tottenham của Mourinho, sau khi bình phục chấn thương lưng hồi đầu năm.

Chân sút số 1 MU đã phải "ngồi chơi xơi nước" từ giữa tháng 1, sau khi anh bị chẩn đoán rạn xương lưng sau pha va chạm với cầu thủ Wolves.

Rashford sẵn sàng tái xuất sân cỏ

Tuy nhiên, Rashford là một trong những cầu thủ đầu tiên trở lại sân tập Carrington, lúc khu huấn luyện được mở cửa trở lại.

Những dấu hiệu ban đầu cho thấy, tình trạng thể lực của chân sút người Anh khá ổn. Anh chia sẻ với bạn bè rằng sẵn sàng tái xuất ở cuộc đấu với Tottenham.

Theo lịch dự kiến, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Tottenham vào trung tuần tháng 6. Bởi vậy, Mourinho khá e ngại, nhất là trong bối cảnh cậu học trò cũ quyết tâm tìm lại cảm giác ghi bàn.

Được biết, sau vài buổi tập theo từng nhóm nhỏ, giờ các thành viên MU đã tập luyện trạng thái bình thường, tiếp xúc gần nhau.

Odion Ighalo, người vừa ký gia hạn với Quỷ đỏ tiết lộ: "Mọi người đều ở trạng thái tốt. Chúng tôi chạy, rèn luyện chăm chỉ và chơi bóng.

Thi thoảng chia đôi đội hình để tập cảm giác với bóng. Tất cả đều cảm thấy ổn hơn so với những ngày đầu.

Cả Paul Pogba lẫn Marcus Rashford đã tập luyện bình thường và theo trọn giáo án HLV đưa ra. Toàn đội đã rất sẵn sàng và mong ngóng các giải đấu trở lại."

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)