Real chiêu mộ Pogba miễn phí, MU tiếc ngẩn ngơ

24/08/2021 - 08:54

Bán Odegaard cho Arsenal, lãnh đạo Real Madrid lập tức vạch kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn 11 tháng. Tờ ABC (Tây Ban Nha) tiết lộ, chàng tiền vệ người Pháp nhận thấy sắp tới là thời điểm vàng để gia nhập Real Madrid.

Real Madrid quyết tâm lấy Pogba hè tới

Nguồn tin trên còn cho hay, việc Pogba chuyển đến sân Bernabeu càng trở nên khả thi sau khi đội bóng Hoàng gia bán Martin Odegaard cho Arsenal, thu về 20 triệu bảng.

Sự ra đi của tài năng trẻ người Na Uy sẽ dọn đường cho Pogba cập bến Madrid hè tới. HLV Ancelotti hy vọng, ngôi sao 28 tuổi sẽ là là sự thay thế lý tưởng cho lão tướng Luka Modric.

Real Madrid không trả phí để rước về Pogba. Thay vào đó, họ chờ nhà vô địch World Cup 2018 đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ rồi chiêu mộ miễn phí vào hè 2022.

Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, Real Madrid áp dụng cách tiếp cận Pogba tương tự thương vụ Kylian Mbappe - người cũng đang bước vào năm cuối hợp đồng ở PSG.

Thời gian qua, MU cố gắng mời Paul Pogba gia hạn nhưng anh đều từ chối. Trên sân cỏ, cầu thủ người Pháp vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp, thi đấu ấn tượng với 5 pha kiến tạo qua hai vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

PSG cũng liên hệ mời Pogba trở lại cố hương. Mặc dù vậy, Real Madrid tin rằng, sức hút cùng danh tiếng đội bóng Hoàng gia sẽ giúp họ chiến thắng trong cuộc đua này.

Sự xuất hiện của Pogba và Mbappe hè tới là một phần trong chiến lược cải tổ toàn diện của Real Madrid. CLB dự định sẽ chia tay một loạt cầu thủ như Gareth Bale, Isco hay Marcelo.

Theo AN NHI (Vietnamnet)