Real có chữ ký của “thần đồng” bóng đá Brazil

21/01/2020 - 14:55

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công “thần đồng” Reinier Jesus Carvalho từ Flamengo.

Reinier Jesus Carvalho được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Brazil (Ảnh: Getty).

Mới đây, Real Madrid thông báo ký hợp đồng với Reinier Jesus Carvalho bên phía Flamengo. Cầu thủ sinh năm 2002 sẽ chơi cho “Kền kền trắng” với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026.

Reinier Jesus Carvalho mới 18 tuổi, nhưng gây ấn tượng mạnh ở Brazil trong màu áo Flamengo. Cầu thủ này có phong cách thi đấu giống với Kaka và được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Brazil.

Mặc dù Real Madrid và Flamengo không công bố mức phí chuyển nhượng của thương vụ này, nhưng theo một số nguồn tin uy tín, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi khoảng 35 triệu euro cho thương vụ này.

Trước khi đồng ý gia nhập Real Madrid, Reinier Jesus Carvalho đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Man City, Barcelona, Porto hay Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ này chọn Real Madrid vì ở đây anh sẽ có cơ hội sát cánh bên nhiều cầu thủ đồng hương như Marcelo, Casemiro, Eder Militao, Vinicius Junior hay Rodrygo.

Real Madrid đang trẻ hóa lực lượng để hướng tới tương lai. Hiện tại, HLV Zidane đang tích cực tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu và đa số đều để lại những dấu ấn.

“Kền kền trắng” hiện đang cạnh tranh quyết liệt với Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga 2019/2020. Sau 20 vòng đấu, Real Madrid và kình địch có cùng 43 điểm, nhưng đội chủ sân Bernabeu tạm đứng thứ 2 do thua chỉ số phụ.

Theo YẾN HOÀNG (VOV)