Real- Girona: Mồi ngon cho “bầy kền kền”

17/02/2019 - 08:06

Trước đối thủ đã không thắng trong 10 vòng đấu gần nhất, Real nhiều khả năng sẽ dễ dàng có được 3 điểm.

Trải qua 3 cuộc đối đầu gần nhất với Real, gồm 1 tại La Liga và 2 tại Cúp Nhà vua Girona toàn thua, đều là những thất bại với tỉ số rất đậm (1-4, 2-4 và 1-3). Lép vế về thành tích đối đầu đã đành, Girona còn hành quân đến Bernabeu với hành trang không thể nghèo nàn hơn.

nhan dinh real vs girona vong 24 la liga mua 2018/2019 hinh 1

Girona có phong độ rất tệ thời gian qua (Ảnh: Getty).

Cụ thể, 10 vòng đấu gần đây ở La Liga, đoàn quân của HLV Eusebio Sacristan chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thu về vỏn vẹn 4/20 điểm tối đa.

Cuối tuần trước, Girona có cơ hội rất lớn để khơi lại mạch thắng, khi được thi đấu trên sân nhà trước đội cuối bảng Huesca. Tuy nhiên, không những không bỏ túi 3 điểm, thầy trò HLV Sacristan còn thua ngược với tỷ số 0-2.

Trước đối thủ bết bát như vậy, nhiều khả năng Real sẽ tạo ra một cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu. Thống kê cho thấy, ở hai cuộc đối đầu gần nhất, Los Blancos đã hạ knock-out Alaves với tỷ số 3-0.

nhan dinh real vs girona vong 24 la liga mua 2018/2019 hinh 2

Real được dự đoán sẽ co chiến thắng dễ trước Girona (Ảnh: Getty).

Girona từng gây sốc bằng cách đánh bại Real Madrid 2-1. Tuy nhiên, đó đã là trận đấu giữa 2 đội vào tháng 10/2017. Thế nhưng, kể từ sau màn khởi đầu quật cường đó, đội bóng xứ Catalan không còn tạo ra bất cứ bất ngờ hay ngạc nhiên nào khác.

Real Madrid là đội bóng thi đấu muộn nhất tại vòng 24 La Liga trong 3 đội bóng dẫn đầu. Atletico đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Rayo Vallecano qua đó đẩy thầy trò HLV Solari xuống vị trí thứ ba. Bởi vậy, nhiệm vụ của "Kền kền trắng" trong cuộc tiếp đón Girona là giành trọn 3 điểm để lập lại trật tự.

Tại La Liga, thầy trò HLV Solari đang có 5 chiến thắng liên tiếp và luôn ghi được ít nhất 2 bàn thắng/trận. Ở trận lượt đi tại La Liga mùa này, Real đã thắng Girona với tỉ số 4-1 ngay trên sân khách. Bởi vậy, hy vọng có điểm trong trận đấu này của đội khách tới từ xứ Catalunya là rất nhỏ./.

Theo THỊNH VY (VOV)